เมื่อวันที่ 16 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า รับแจ้งมีผู้ถูกรางวัลที่ 1 ถึง 2 ราย ใน จ.หนองบัวลำภู จึงเดินทางไปตรวจสอบ โดยรายแรกที่ สรวีย์บ้านเช่า บ้านโนนสงเปลือย ต.โพธิ์ชัย อ.เมืองหนองบัวลำภู พบมีญาติพี่น้องกำลังนั่งรับประทานอาหาร จึงขออนุญาตเข้าไปสัมภาษณ์ พบนางสรวีย์ สุนานนท์ชัยสกุล เล่าให้ฟังว่า ตนกับสามีทำงานอยู่ที่ สำนักงานสหกรณ์การเกษตร ส่วนสามีเกษียณแล้วกลับมาดูแลบ้านเช่า และคนที่ซื้อลอตเตอรี่ หมายเลข 608662 จำนวน 3 ฉบับ คือนายพีรวัส สามี ซึ่งขณะนี้กำลังสวดมนต์อยู่ในห้องพระชั้นบน โดยช่วงบ่าย ตนกำลังใกล้จะเลิกงาน พอกองสลากออกรางวัล สามีก็โทรฯ ไปบอกว่ารู้สึกไม่ค่อยสบายให้รีบกลับบ้าน เมื่อมาถึงบ้านจึงรู้ว่าสามีถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 จำนวน 3 ใบ เงินรางวัล 18 ล้านบาท

นางสรวีย์ เผยว่า ปกติสามีจะเป็นคนชอบเล่นลอตเตอรี่มาก เคยซื้อครั้งละ 10 ใบก็มี เพิ่งถูกรางวัลใหญ่ครั้งแรก แต่ส่วนตนเคยถูกรางวัลที่ 5 จำนวน 2 ใบ และลูกชาย ก็เคยถูกรางวัลที่ 2 จำนวน 2 ใบ เหมือนกันเมื่อปีที่แล้ว ยอมรับว่าครอบครัวค่อนข้างจะมีโชคด้านนี้ สำหรับเรื่องการทำบุญนั้น ปกติพวกตนก็ทำบุญสม่ำเสมออยู่แล้ว ส่วนเงินที่ได้มาจะนำไปใช้หนี้ ที่ลงทุนสร้างบ้านให้คนเช่า 14 หลัง ซึ่งยังเหลือหนี้อยู่จำนวนหนึ่ง นางสรวีย์ ยังเล่าต่อไปว่า ตนทำงานอยู่ที่ สำนักงานสหกรณ์การเกษตร ส่วนสามีก็ทำงานอยู่ที่เดียวกัน แต่เกษียณแล้ว จึงกลับมาดูแลบ้านเช่า

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้โชคดีเป็นเศรษฐีใหม่อีกรายใน จ.หนองบัวลำภู เป็นเจ้าของร้านซ่อมรถ ถูกรางวัลที่ 1 ในแอปเป๋าตัง 2 ใบ รับไป 12 ล้านบาท แต่เจ้าตัวยังไม่อยากเปิดเผย ทำให้งวดนี้มีชาว จ.หนองบัวลำภู ดวงเฮงถูกรางวัลที่ 1 สองราย