@ สึโบฮาจิ ร้านอาหารญี่ปุ่นสไตล์อิซากายะต้นตำรับอันดับ 1 จากเมืองฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น ขอแนะนำเมนูใหม่ “เส้นหมี่ลอยน้ำ” หรือ “Nagashi Somen” เมนูคลายร้อนที่ให้คุณเพลิดเพลินกับการรับประทานเส้นโซเมนและหลากหลายเมนูเส้นในสไตล์ญี่ปุ่น เสิร์ฟพร้อมกุ้งเทมปุระ และอุปกรณ์การรับประทาน ราคาชุดละ 390 บาท ประกอบด้วยเส้นหมี่สไตล์ญี่ปุ่นให้เลือก ได้แก่ เส้นโซเมน เส้นชาโซบะ และเส้นอุด้ง พร้อมกุ้งเทมปุระตัวโตที่กรอบนอกนุ่มใน ซอสโซเมนสึยุ และผักสด พร้อมให้บริการตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่ร้านอาหารญี่ปุ่น “สึโบฮาจิ” ทุกสาขา สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ที่ 02-000-2180

@ คริสปี้ ครีม ชวนเปิดประสบการณ์ความเข้มข้นกับเมนูพิเศษ “Choco of the Town & The Secret of Brownie” สัมผัสความอร่อยของบราวนี่คิวบ์ที่ให้เลือกถึง 2 สไตล์ ด้วย “ไอซ์ มอคค่า บราวนี” มอคค่าพรีเมียมสูตรพิเศษ ผสานความหอมของกาแฟและช็อกโกแลตเข้มข้น ตกแต่งด้วยวิปครีมเนื้อเนียนและบราวนีคิวบ์ ในราคา 125 บาท หรือ “มิลค์ ช็อกโกแลต บราวนี เฟรปเป้” ที่ผสานความอร่อยของบราวนีให้เข้ากับช็อกโกแลตเป็นเครื่องดื่มปั่นเนื้อเนียนนุ่ม และวิปครีมพร้อมบราวนีคิวบ์ให้เคี้ยวเพลินแบบจุใจ ในราคา 145 บาท ตั้งแต่วันนี้ – 10 ตุลาคม 2567 ติดตามความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ที่ www.krispykreme.co.th

@ เซวา ไทยแลนด์ ส่งแคมเปญ “It’s my time, It’s my turn” A New Era of SEWA กับการปรับสูตรครั้งใหญ่ในผลิตภัณฑ์ “เซวา อินซัม เอสเซนส์ เซลโซโซม” น้ำตบโสมแดงสูตรใหม่ที่มีประสิทธิภาพการบำรุงที่ล้ำลึกยิ่งขึ้น ด้วยส่วนผสมพรีเมียมจากสารสกัดโสมแดงอายุกว่า 6 ปี และสารสกัดอื่นๆ ที่หายากและมีประโยชน์กว่า 20 ชนิด ผสานกับนวัตกรรม Cellxosome™ ที่มาจากการสกัดสเต็มเซลล์ของ Centella Asiatica Stem สามารถกระตุ้นคอลลาเจนได้อย่างล้ำลึก กระชับผิวเต่งตึง กระชับรูขุมขน และฟื้นฟูปัญหาหลักของผิว 3 ประการ คือ รูขุมขน ริ้วรอย และผิวหย่อนคล้อย วางจำหน่ายแล้วที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ สอบถามข้อมูล Line @sewathailand

@ เวียตเจ็ทไทยแลนด์ ฉลองครบรอบ 8 ปีแห่งการให้บริการในประเทศไทย นับตั้งแต่ปี 2559 ด้วยโปรโมชั่น “สุขสันต์ 8 ปี ปล่อยโปรฯ ดี เหมา 8 วัน (8 th Anniversary Mega Sale)” เสนอบัตรโดยสารราคาพิเศษ เริ่มต้นเพียง 8 บาท (ราคาไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม) สำหรับเดินทางบนเครือข่ายเส้นทางบินภายในประเทศและระหว่างประเทศของเวียตเจ็ทไทยแลนด์ ผู้โดยสารสามารถสำรองบัตรโดยสารได้ระหว่างวันที่ 12 – 19 กันยายน 2567 และใช้เดินทางได้ระหว่างวันที่ 1 ตุลาคม 2567 – 31 พฤษภาคม 2568 (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) ที่ th.vietjetair.com

@ Boonlapo ประกาศเปิดตัว “LOEWE” พร้อมเผยโฉมผลิตภัณฑ์ “WE.HEAR PRO” ลำโพงบลูทูธแบบพกพาในรุ่น ลิมิเต็ด อิดิชั่น โดดเด่นด้วยรูปแบบและดีไซน์แบบเยอรมัน ที่มาพร้อมรูปทรงทรงกระบอกอันโฉบเฉี่ยวและสายสะพายแบบปรับได้ นวัตกรรมเชื่อมต่อสุดล้ำกับฟังก์ชัน Multi Pairing แบบไร้สายที่แท้จริง ช่วยให้คุณสามารถซิงค์ลำโพงได้มากถึง 14 ตัวพร้อมกัน แบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ถึง 24 ชั่วโมงต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง และชาร์จเต็มอย่างรวดเร็วภายในสองชั่วโมง ซึ่งเปิดตัวมาใน 3 เฉดสีพิเศษอย่าง สีนีออน, สีดำ และสีเดนิม จำหน่ายแล้วที่ Boonlapo Boutique ชั้น3 สยาม พารากอน และทางเว็บไซต์ www.boonlapo.com สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 02-125-3047, 091-719-9832

@ ไทวัสดุ เตรียมพร้อมช่วยเหลือบรรเทาฟื้นฟูบ้านเรือนและอาคารสถานที่ต่างๆหลังสถานการณ์น้ำท่วมคลี่คลาย ส่ง “โปรช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม” ขนทัพสินค้าเครื่องฉีดน้ำแรงดันสูง เครื่องดูดฝุ่น-ดูดน้ำ ปั๊มจุ่มสูบน้ำ เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูง เครื่องใช้ไฟฟ้า ชุดสุขภัณฑ์ ประตู กระเบื้องผนัง และสินค้าอุปกรณ์ทำความสะอาดอีกมากมายในราคาลดพิเศษสูงสุด 60% พร้อมแจกฟรีคูปองรวมมูลค่าสูงสุด 4,500 บาท เฉพาะที่ไทวัสดุในพื้นที่ประสบภัยทั้ง 9 สาขา ได้แก่ เชียงราย แม่จัน เชียงใหม่ สันทราย น่าน ลำปาง เลย พิษณุโลก และตาก ตั้งแต่วันนี้ – 26 กันยายน 2567 ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: Thai Watsadu หรือ โทร. 1308

@ โรงพยาบาลวิมุต ชวนทุกคนร่วมงาน “Health Expo” มหกรรมสุขภาพดีที่จัดขึ้นต้อนรับ “วันหัวใจโลก” พร้อมแนะนำเคล็ดลับดี ๆ ในการดูแลหัวใจให้แข็งแรงไปนานๆ ตลอดจนการตรวจสุขภาพเบื้องต้นแบบไม่มีค่าใช้จ่าย อาทิ การวัดความดัน การตรวจน้ำตาลปลายนิ้ว และการวัดมวลร่างกาย (Inbody) และโปรแกรมตรวจสุขภาพที่ขนทัพมาลดให้แบบจัดเต็มสูงสุดถึง 67% แพ็กเกจตรวจสุขภาพสุดคุ้ม “ใจฟู Together” ในราคาเพียง 5,500 บาท ได้ตรวจถึง 2 ท่าน และพบกับของสมมนาคุณสุดคุ้ม 2 ต่อ โดยต่อที่หนึ่งจะได้รับของขวัญพรีเมียมจาก รพ. และต่อที่สอง เมื่อซื้อโปรแกรมครบ 15,000 บาทขึ้นไปต่อ 1 ใบเสร็จ ลุ้นรับ Art Toy ยอดฮิต ณ ลานกิจกรรมชั้น 1 รพ. วิมุต ถนนพหลโยธิน ตั้งแต่วันที่ 25 – 28 กันยายน 2567 ลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้แล้วที่ https://register.vimut.com/world-heart-day-2024

@ ผ่อนคลาย จิบไวน์และสนุกไปกับกิจกรรมในเดือนกันยายนนี้ที่ The Standard, Hua Hin เริ่มที่ “Negroni Week: Midweek Sips and Italian Eats” ตั้งแต่วันที่ 16-22 กันยายน ให้คุณเพลิดเพลินกับค็อกเทลอิตาเลียนสุดคลาสสิกอย่าง “Negroni” กับเครื่องดื่ม 3 เมนูสุดพิเศษ ต่อด้วยกิจกรรม “Paint & Sips: Pour, Sip, and Create” ในวันที่ 28 กันยายน และกิจกรรม “Make it Rain September Special: Cozy Up with 20% Off” เข้าพักในช่วงเดือนกันยายนนี้เพียงใช้รหัส “COZY20” รับส่วนลด 20% ตั้งแต่วันนี้ – 30 กันยายน 2567 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.standardhotels.com/hua-hin/properties/hua-hin

ใครอยากแชร์ อยากสปอยล์โปรเด็ด เขียนหัวข้อ “โปรเด็ด!! ต้องลอง” ส่งมาที่ [email protected]