ทำเอาเฮลั่นกันเลยทีเดียว สำหรับ “บุ๋ม ปนัดดา” ที่ลุยช่วยน้ำท่วมช่วยผู้ประสบอุทกภัยตั้งแต่ช่วงแรก จนมีผู้ใหญ่ใจดีมอบโฉนดที่ดิน ในจังหวัดลำปาง ให้กับมูลนิธิองค์กรทำดี โดยบุ๋มได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า

“ไม่คิดว่าจะมีวันนี้ วันที่ได้รับมอบโอนที่ดินจากผู้หญิงใจดีทั้งสองท่าน คุณเบญจวรรณ วิริยแพพานิชย์กุล และคุณวิภา อิ่มแก้ว ได้มอบที่ดิน 2 ไร่ ตำบลพิชัย อำเภอเมืองลำปาง จังหวัดลำปาง ให้มูลนิธิองค์กรทำดีได้ทำเป็นพื้นที่สาธารณกุศลต่อไป บุ๋มตั้งใจไว้ว่า ที่ดินแปลงนี้จะเป็นศูนย์พักพิงสาขาภาคเหนือ ให้กับผู้หญิงและเด็ก จะเป็นสมบัติของชาติอีกหนึ่งที่ต่อไป

ในโอกาสนี้ทางมูลนิธิขอมอบใบประกาศเกียรติคุณ ให้กับคุณพี่เบญจวรรณและคุณพี่วิภา เพื่อเป็นการขอบคุณในการทำความดีในครั้งนี้ค่ะ แต่ความใจบุญของพี่ทั้งสองท่านก็มีมากมายเหลือเกิน ทั้งสองท่านยังได้มอบเงินช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย 20,000 บาท ให้มาอีกด้วยค่ะ #ดีใจจนพูดไม่ออก อยากให้แฟนคลับของมูลนิธิองค์การทำดี ร่วมขอบคุณคุณพี่ทั้งสองในการสร้างความดีในวันนี้ร่วมกันค่ะ ขอบคุณมากๆค่ะ ป.ล. บ้านเลขที่ 237 เลขที่บ้านสวยซะด้วย”

ล่าสุด หลังจากสลากกินแบ่ง งวดวันที่ 16 ก.ย. 67 ออกมานั้น บุ๋ม ปนัดดา ได้โพสต์ข้อความพร้อมภาพคู่กับสลากกินแบ่งรัฐบาล โดยระบุข้อความว่า “ซื้อจากเลขที่บ้านลำปางเมื่อเช้า กรี๊ดดดดด!!!”

จากนั้นแฟนๆและชาวเน็ตที่ติดตามต่างเข้ามาคอมเมนต์ อาทิ พี่บุ๋มทำดีได้ดีมีอยู่จริงค่ะ ดีใจด้วยนะคะ,เหมือนกันค่ะ 37 หนูจะโอนเงินช่วยพี่ๆๆค่ะ,ดูจากโพสต์ที่แล้วและเอา 37 ไปซื้อเหมือกันค่ะ ถูกด้วย ขอบคุณนะคะ คุณบุ๋ม และขออนุโมทนาสาธุ กับคุณยาย ทั้ง 2 ด้วยนะคะ,ดีใจด้วยนะคะเทวดาให้โชคค่ะที่คุณบุ๋มทุ่มเทช่วยประชาชนพี่น้องคนไทย เป็นต้น

ขอบคุณภาพประกอบจาก : boompanadda