เมื่อวันที่ 16 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 15 ก.ย. ตำรวจ สน.ห้วยขวาง รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถเฉี่ยวชนกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย บริเวณระหว่างซอยประชาอุทิศ 10-12 ถนนประชาอุทิศ แขวงและเขตห้วยขวาง กทม. ภายหลังลงพื้นที่ตรวจสอบพร้อมอาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ในที่เกิดเหตุพบ จยย. ล้มระเนนระนาด เสียหาย 3 คัน มีผู้บาดเจ็บ 4 ราย คือ นายประสิทธิ์ (สงวนนามสกุล), น.ส.วิภาวรรณ (สงวนนามสกุล), นายณัทภัค (สงวนนามสกุล) ส่วนอีกรายไม่ทราบชื่อ พลเมืองดีช่วยกันนำตัวส่ง รพ.

ใกล้กันพบรถเก๋ง ดีพอล รุ่น S07 สีดำ ทะเบียน 5 ขน 7451 กรุงเทพมหานคร อยู่ในสภาพกันชนหน้าด้านซ้ายแตกยุบ มี น.ส.นภสร พันธุ์เกษม หรือ “ลดา” อายุ 28 ปี รองมิสแกรนด์เชียงใหม่ ปี 2020 และรองอันดับ 2 มิสแกรนด์เชียงราย ปี 2019 เป็นคนขับ ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่

จากการสอบสวนทราบว่า น.ส.ลดา ขับรถมาจากแยกเหม่งจ๋าย มุ่งหน้าประชาอุทิศซอย 8 อย่างรวดเร็ว กระทั่งเกิดเฉี่ยวชนรถ จยย. ที่จอดอยู่ข้างทาง ทำให้ทั้งคนและรถเสียหาย และเฉี่ยวชนคนเดินเท้าได้รับบาดเจ็บอีก 3 ราย ภายหลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ได้เชิญตัวไปสอบปากคำยังโรงพักห้วยขวาง พร้อมตรวจวัดแอลกอฮอล์เบื้องต้น แต่ผลปรากฏว่าเป็น 0% ไม่พบแอลกอฮอล์ในร่างกายแต่อย่างใด

ต่อมาเวลา 15.00 น. วันเดียวกันนี้ (16 ก.ย. 67) ที่ สน.ห้วยขวาง กลุ่มญาติของผู้บาดเจ็บทั้ง 4 ราย เดินทางเข้าให้ข้อมูลกับ พ.ต.อ.ประสพโชค เอี่ยมพินิจ ผกก.สน.ห้วยขวาง และสอบถามความคืบหน้าทางคดี โดย พ.ต.อ.ประสพโชค กล่าวว่า ผู้บาดเจ็บทั้ง 4 รายนั้น มี 3 ราย เดินทางออกจาก รพ. ตั้งแต่วันแรกแล้ว และอีก 1 ราย ที่ยังคงอยู่สังเกตอาการ แต่หมอจะให้กลับภายในวันนี้เช่นกัน เนื่องจากรู้สึกเจ็บซี่โครง

ส่วน น.ส.นภสร ผู้ก่อเหตุ ได้บอกกับเจ้าหน้าที่ในวันเกิดเหตุว่า รู้สึกเจ็บหน้าอก จึงให้ไปตรวจรักษาตัวอยู่ที่ รพ. ส่วนความคืบหน้าทางคดี ขณะนี้สอบปากคำผู้เสียหายไปแล้ว 2 ปาก และมีผู้บาดเจ็บอีก 2 ราย เป็นเด็กอายุ 18 ปี และต่ำกว่า 18 ปี ที่ต้องรอนัดสอบปากคำพร้อมสหวิชาชีพวันพรุ่งนี้ ส่วน น.ส.นภสร ผู้ก่อเหตุ ยังแอดมิตอยู่ที่ รพ. ซึ่งวันนี้ทางพนักงานสอบสวนได้เดินทางไปขอสอบปากคำที่ รพ. แต่ผู้ก่อเหตุยังไม่สะดวก โดยวันพรุ่งนี้จะเข้าไปขอสอบปากคำเพิ่มเติมต่อไป.