เรียกได้ว่ามักจะมีข่าวการนำเสนอว่าพบสิ่งแปลกปลอมในบรรจุภัณฑ์หลากหลายรูปแบบ หลากหลายประเภทมาให้เห็นอยู่เรื่อยๆ และให้เห็นอยู่บ่อยๆ โดยล่าสุด “เชน-ธวัชสรรค์ เปล่งศิริวัธน์” นักแสดงหนุ่มที่ใช้ชื่อก่อนหน้า “ณัฐวัฒน์” ก็ได้ออกมาโพสต์คลิปลงไอจี พร้อมข้อความว่า “ไม่ใช่ Content นี่คือเรื่องจริง เจอเมื่อคืนตอนตีสอง!!! งงงงสิคับ!!!! เข้าไปอยู่ในนั้นได้ยังไง สิ่งนี้คืออะไรมีใครรู้บ้าง ควรเก็บหรือไม่ควรเก็บเอาไว้ครับ”

พร้อมกับเล่าเรื่องราวว่า “ทุกคนครับผมคิดว่ามีคนเล่นของใส่ผมครับ จริงหรือเปล่าไม่รู้ แต่ใครที่มีความรู้ช่วยแนะนำหน่อยนะครับ เดี๋ยวจะพาไปดูว่าเมื่อคืนมันเกิดอะไรขึ้นนะครับ เมื่อเวลาตี 2 เกิดเรื่องแปลกประหลาดขึ้นกับตัวผม ด้วยความที่เพิ่งทำงานเสร็จ และก็หิว เลยลงมาเพื่อที่จะกินรามยอน แล้วก็เจอมาม่าเหลืออยู่ 1 ซอง และมันก็ขาด ก็เลยสงสัยว่าทำไมมันถึงขาด ก็เลยลองแกะดูว่ากินได้ไหม แต่กลับเจอสิ่งนี้อยู่ในซอง ตอนแรกคิดว่าเป็นเศษอะไรไม่รู้เลยหยิบขึ้นมา

ปรากฏว่าเป็นสิ่งนี้ (วัตถุเล็กๆ คล้ายเหรียญวัตถุมงคล) อยู่ในซองรามยอน ซึ่งปกติแพร (แพร ชัญญพัชร์) เป็นคนเก็บเครื่องรางของขลัง หรือพระค่อนข้างเก็บเป็นที่เป็นทาง ไม่น่าจะมีทางที่จะมาอยู่ในซองนี้ได้ ใครรู้บ้างว่าสิ่งนี้คืออะไร อยากรู้มากครับ และอยากรู้มากว่ามันมาอยู่ในซองรามยอนนี้ได้ยังไง (แพร : มีคนแอบเล่นของใส่เราเหรอ) อยู่ในตู้รามยอนเลยด้วยนะ ใครรู้ว่าสิ่งนี้คืออะไรส่งมาบอกด้วยนะครับ”

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ต่างก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย อาทิ เป็นเสือหลวงปู่ปานวัดคลองด่านสมุทรปราการค่ะ, เครื่องรางครับ เสือ เน้นแคล้วคลาด เมตตา โชคลาภครับ, เสือหลวงปู่ปานที่บ้านมีแม่บ้านหรือเปล่าคะ เขาอาจลืมไว้ถ้ามี, สิงห์ วัดปริวาส หรือป่าว, เหมือนเสือหลวงปู่ปานคลองด่าน สมุทรปราการเลยค่ะ, เป็นเสือครับ แต่มาอยู่ในซองบะหมี่ได้ไงเนี่ยแหละครับ, เครื่องรางที่มีบูชาทั่วไปคับ แต่มาอยู่ในซองมันก็แปลกๆ นำไปไว้ที่วัดก็ได้พี่จะได้สบายใจ

นอกจากนี้ยังเข้ามาคอมเมนต์ว่า “ความประมาทค่ะ พนักงานใส่สร้อยแล้วทำสร้อยขาดแล้วของสิ่งนี้หล่นลงไปรึเปล่าคะ อันนี้ตั้งเป็นข้อสงสัยค่ะ ส่วนตัวเคยทำงานในอุตสาหกรรมบะหมี่แห่งหนึ่ง เค้าไม่ให้พกอะไรติดตัวเข้าไปจริงๆ ค่ะ แต่ยกเว้นสร้อยคอ ให้ใส่ได้ แต่ต้องมีความยาวพอที่จะซ่อนเอาไว้ในเสื้อให้ได้ค่ะ แต่ก็นั่นแหละค่ะมันมีโอกาสขาดหรือหลุดลงไปได้ค่ะ ส่วนตัวคิดว่าควรที่จะร้องเรียนนะคะ ไม่ใช่เพื่อการโจมตีแต่เพื่อให้ทางบริษัทได้ทราบปัญหาแล้วเกิดการแก้ปัญหาเพื่อคุณภาพของสินค้าและเพื่อผู้บริโภคด้วยค่ะ”

ขอบคุณคลิป : chanenutthawat