วันที่ 16 ก.ย.ที่อุทยานพระใหญ่ถ้ำเขาชะอางค์ ต.หนองไผ่ อ.ด่านมะขามเตี้ย จ.กาญจนบุรี ได้มีการประกอบพิธีพลีมวลสาร โดยมวลสารดังกล่าวส่วนใหญ่ จะเป็นเหรียญยอดนิยมเต่าของหลวงปู่หลิวหลายๆรุ่น รวมไปสุดยอดพระเครื่องอย่างสมเด็จวัดระฆังมูลค่าหลายล้านบาท นำมาหลอมรวมเป็นมวลสารศักดิ์สิทธิ์เพื่อจัดสร้างวัตถุมงคลเป็นเหรียญอากงเห้งเจีย รุ่นเหนือดวง

โดยมีปรัชญา เซี่ยงบ้ง หรือต้อม 789 เซียนพระชื่อดังเป็นผู้จัดสร้าง ในการประกอบพิธีครั้งนี้มีองปลัดอำนาจ เชืองมิน เจ้าอาวาสวัดหมื่นปีวนาราม บ้านโป่ง จังหวัดราชบุรี ประธานพิธีเทวาภิเษก พร้อมคณะสงฆ์ โดยมีผู้ที่ศรัทธาเข้าร่วมพิธีอย่างคึกคัก

ปรัชญา เซี่ยงบ้ง หรือต้อม 789 บอกว่า สำหรับการจัดสร้างวัตถุมงคลครั้งนี้เพื่อนำรายได้ทั้งหมดนำไปก่อสร้างพระใหญ่ หรือพระยูไล ที่ทางอุทยานพระใหญ่ถ้ำเขาชะอางค์กำลังก่อสร้างอยู่ โดยมวลสารส่วนมากจะเป็นพระเครื่องของหลวงปู่หลิว เมื่อทำการหล่อก็จะมีพุทธคุณในตัว ไปทางด้านเมตตามหานิยม ทางด้านค้าขาย ซึ่งเหรียญของอากงเห้งเจียรุ่นเหนือดวง มีพุทธคุณตั้งแต่ยังไม่ปลุกเสกเลยก็ว่าได้หากใครสนใจก็สามารถสั่งจองได้ที่อุทยานพระใหญ่ถ้ำเขาชะอางค์ และทางเพจของวัดถ้ำเขาชะอางค์ได้โดยจัดสร้างไม่มาก

หลังจากเสร็จสิ้นพิธีได้มีการจุดประทัดจำนวน 1 พันนัดเพื่อเอาฤกษ์เอาชัย และสิ่งที่ชาวบ้านรอคอยก็คือเลขหางประทัดในพิธีมงคลเป็นเลข 25 และ 422 อีกทั้งขันน้ำมนต์ที่ชาวบ้านแห่ไปส่องซึ่งต่างคนต่างได้เลขเด็ดเพื่อนำไปเสี่ยงโชคในงวดที่จะถึงนี้