เมื่อวันที่ 15 ก.ย. ที่ จังหวัดนครราชสีมา นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เดินทางมาที่ อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา เพื่อมาเป็นประธานในพิธีฉลองมงคลสมรส ของนายพชร จันทรรวงทอง สส.นครราชสีมา พรรคเพื่อไทย บุตรชายของนายประเสริฐ จันทรรวงทอง รองนายกรัฐมนตรี และรมว.ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม โดยมี นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหมพาณิชย์ นายอนุทิน ชาญวีรกุล รองนายกรัฐมนตรี และรมว.มหาดไทย นางสุดาวรรณหวังศุภกิจโกศล รมว.กระทรวงวัฒนธรรม ร่วมงาน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศที่มูลนิธิพรหมธรรมสถานสงเคราะห์ สถานที่จัดงาน เจ้าภาพได้จัดเลี้ยงโต๊ะจีน 500 โต๊ะ 5,000 ตัว ทั้งด้านใน และด้านนอกอาคาร โดยทันทีที่มาถึง นายทักษิณได้เดินออกไปยังภายนอกอาคารเพื่อทักทายกับชาวบ้านที่มาร่วมงานโดยบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคักและอบอุ่น ที่ชาวบ้านขอสวมกอด ตลอดสองข้างทาง โดยมีนายอนุทิน เดินติดตามอยู่ข้างๆ และถ่ายรูปกับประชาชนด้วย

จากนั้นนายทักษิณ ได้เดินเข้ามาภายในอาคารสถานที่จัดงาน โดยได้นั่งเก้าอี้ประธาน ที่เจ้าภาพจัดเป็นโต๊ะ VIp ยาวไว้ โดยนั่งข้างกับนายอนุทิน และนายภูมิธรรม

ก่อนที่จะขึ้นเวทีเป็นประธานในพิธี คล้องมาลัยบ่าวสาว พร้อมอวยพรบ่าวสาว ว่าตนตั้งใจเดินทางมา แม้จะเป็นหวัดไม่สบาย เพราะนายประเสริฐ อยู่กับตน และไทยรักไทย แม้ถูกยุบ 3 รอบ ก็ไม่ไปไหน เป็นครอบครัว ที่เหมือนลูกหลาน และวันนี้ มาสานงานต่อคุณพ่อ เป็นสส.สีคิ้ว ก็ขอให้ประสบความสำเร็จ