จัดเป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่แฟนๆที่ชื่นชอบและติดตามหนักมากสำหรับ แร็พเปอร์หนุ่มคนดัง กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ ที่ล่าสุดเดินทางไปบ้านเกิด อ.แม่สาย จ.เชียงราย แล้วร่วมเปิดรับบริจาคเสื้อผ้า ข้าวของเครื่องใช้ พร้อมลงพื้นที่ไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่เชียงรายกับหลายๆคน โดยหนุ่มกอล์ฟเองรีวิวรูปพื้นที่หลังจากจมบาดาลและเหลือไว้แต่ความเสียหาย พร้อมเล่าว่า

“จากสภาพดังที่เห็นในรูป ทั้งเมืองยังคงต้องใช้เวลาอีกนานกว่าจะสามารถฟื้นฟู รวมถึงการเยียวยาผู้ประสบภัยทุกท่านที่บ้านเรือน ทรัพย์สินถูกน้ำพัดหายไปก็คงต้องใช้เวลาและแรงอีกมากหลังน้ำลด แต่ในขณะที่ผมยืนมองบ้านเกิดตัวเองเละจมโคลนอยู่นั้น รอบข้างความช่วยเหลือยังคงเดินทางมาไม่ขาดสาย จริงอยู่ มันอาจต้องใช้แรงใจ แรงงาน อีกมากมายในการช่วยเหลือผู้ประสบภัย จนถึงการฟื้นฟูสภาพบ้านเมืองให้เป็นปกติ แต่ดูจากน้ำใจที่หนุนมาจากทั่วทุกสารทิศแล้ว ผมเชื่อว่าแม้มันจะนาน แต่มันจะต้องดีขึ้นอย่างแน่นอน”

ตามด้วยรูปที่มีการมอบสิ่งของให้กับคนที่ประสบภัย โดยกอล์ฟเล่าว่า “ของบริจาคของทุกท่านที่บริจาคมาถูกกระจายส่งถึงมือผู้ประสบภัยโดยทั่วถึงกันทุกหมู่บ้านและภาคส่วนนะครับ มีทั้งเจ้าหน้าที่ที่มารับของจากจุดกระจายของไปส่งให้ถึงมือจุดที่ยังมีน้ำท่วม บางส่วนก็ถูกส่งไปถึงศูนย์พักพิงตามหมู่บ้านเล็กๆ ขอบคุณในธารน้ำใจของทุกท่านจากหัวใจครับ วันนี้ยังรับบริจาคถึงสองทุ่ม โดยยังเปิดขอรับบริจาค เสื้อผ้า ของใช้ใหม่และเก่าให้กับผู้ประสบภัย โดยสิ่งที่เราจะขอรับบริจาคจะมี เสื้อผ้า ผ้าเช็ดตัว รองเท้าแตะ รองเท้าบูท ถุงผ้า ถุงดำ แปรงสีฟัน ยาสีฟัน ยาต่างๆ เกลือแร่ ยาลดไข้ ชุดชั้นในกระดาษ ทิชชู่ ผ้าอนามัย อุปกรณ์และน้ำยาทำความสะอาด บะหมี่ถ้วย ปลากระป๋อง และอื่นๆอีกมากมาย (ยังขอไม่รับน้ำดื่มนะครับ)” ซึ่งก็มีคนมาไลก์และบอกว่าขอให้สถานการณ์จบลงเร็วๆและคนไทยกลับมามีความสุขอีกครั้ง เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม ftodah