ปล่อยเพลงฮิตโดนใจวันรุ่นมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดนักร้องนักแต่งเพลงรุ่นใหม่ “MEYOU” (ชิษณุชา ตันติเมธ) จากบ้าน White Music สังกัด GMM Music ชวนน้องชายคนสนิท “SPRITE” (สไปร์ท-ศุกลวัฒน์ พวงสมบัติ) มาร่วมทำเพลงด้วยกัน ชวนคนขยับจากพี่น้องโซน เฟรนด์โซน สู่แฟนโซน กับเพลง “ไม่อยากเป็นเพื่อนเธอแล้ว” พูดถึงอาการคนคลั่งรักที่เมื่อได้เจอใครสักคน และรู้สึกว่าเค้าช่างแสนวิเศษเกินกว่าที่เราจะเป็นแค่เพื่อน พี่น้อง เลยอยากขอขยับความสัมพันธ์ไปเป็นคนรัก

MEYOU เผยว่า “ต้องบอกก่อนว่า ผมกับสไปร์ทสนิทกันครับ เรารู้จักกันอยู่แล้ว เค้าเป็นคนเก่ง อยากจะมีผลงานร่วมกันก็เลยชวนน้องเค้ามาทำเพลงด้วย เป็นการผสมผสานกันที่น่ารักดีครับ (ยิ้ม) เราไม่อยากเป็นเพื่อนเธอแล้วนะ เราอยากเป็นแฟนเธอ (หัวเราะ) ต้องบอกก่อนว่า Process ในการทำเพลงอาจจะดูเป็นเพลงง่ายๆ แต่ว่าเราทำกันมานานพอสมควรเลยครับ ครึ่งปีได้ ในมุมคนทำเพลงก็อยากที่จะให้คนฟังชอบ ยังไงก็ฝากด้วยนะครับ เพลงไม่อยากเป็นเพื่อนเธอแล้ว ผมกับสไปร์ทตั้งใจทำกันมากๆ ฝากทุกคนไว้ด้วยครับ (ยิ้ม)”

SPRITE เผยว่า “การร่วมงาน ขั้นตอนการทำเพลง ถ่ายเอ็มวี ทุกอย่างโอเครครับ สำหรับเนื้อเพลงผมก็เขียนตามพี่มิว เป็นความรักในมุมที่ว่า เราอยากจีบเธอ..ทำเพลงน่ารักๆ ให้ผู้หญิงฟัง อยากให้ทุกคนลองติดตามเพลงนี้ มันจะเป็นไปได้ยาก ที่สไปร์ทจะมาทำเพลงกับพี่มิว ผมก็ดีใจมากๆ ได้ทำเพลงกับพี่มิว เพลงก็ออกมาดีมากด้วยครับ รู้สึกมีความสุขมากๆ อยากให้ทุกคนไปชมไปฟังเพลงกันเยอะๆนะครับ ส่วนในพาร์ทของมิวสิกวิดีโอ.. เป็นเรื่องราวของ MEYOU และ SPRITE เป็น Salesman มาขาย Boyfriend Service ถึงหน้าบ้านของนางเอกอย่าง ลิลลี่-ณิชภาลักษณ์ ทองคำ ทั้งสองหนุ่มก็ขายแบบ Hard Sale เพื่อชวนเธอ Upgrade ความสัมพันธ์จากเพื่อน จากพี่ จากน้องสู่เราอยากเป็นแฟนเธอนั่นเอง”

แฟนๆสามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th และทุกแพลตฟอร์มของ Dailynews