เมื่อเวลา 08.09 น. วันที่ 15 ก.ย. 67 ที่หน่วยเลือกตั้งที่ 77 อาคารพุทธรักษา โรงเรียนเทศบาล 2 (วัดคูหาสวรรค์) อ.เมือง จ.พิษณุโลก นายณฐชนน ชนะบูรณาศักดิ์ หรือ โฟล์ค ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร พิษณุโลก เขต 1 หมายเลข 1 พรรคประชาชน ได้เดินทางมาลงคะแนนตั้งแต่เช้า ซึ่ง โฟล์ค อันดับเลือกตั้งที่ 58 ของหน่วยเลือกตั้งที่ 77 เขตเลือกตั้งที่ 1 พิษณุโลก หน่วยนี้มีผู้ใช้สิทธิจำนวน 503 คน โดยโฟล์ค ได้เดินทางมาพร้อมกับครอบครัว 5 คน มีอาม่า พ่อแม่ และน้องสาว หลังจากเข้าคูหาลงคะแนนเสร็จเรียบร้อยได้เดินทางกลับโดยไม่ได้กล่าวอะไร

ทั้งนี้ ในเวลา 18.00 น. ของวันนี้ พรรคประชาชน เปิดให้สื่อมวลชนเข้าปักหลักรอรายงานผล ณ ห้องวอร์รูม ชั้น 1 โรงแรมหรรษนันท์ อ.เมือง จ.พิษณุโลก จากนั้นเวลา 20.00 น. ศรายุทธิ์ ใจหลัก เลขาธิการพรรคประชาชน พริษฐ์ วัชรสินธุ สส. พรรคประชาชน และณฐชนน ชนะบูรณาศักดิ์ ผู้สมัคร สส.พิษณุโลก เขต 1 ร่วมแถลงข่าวผลการเลือกตั้ง

ขณะที่ เวลา 09.09 น. นายจเด็ศ จันทรา หรือ บู้ ผู้สมัครหมายเลข 2 พรรคเพื่อไทย พร้อมด้วย นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด สส.บัญชีรายชื่อพรรคเพื่อไทย เดินทางมาเป็นพี่เลี้ยงให้กำลังใจ โดย บู้ จเด็ศ ได้เดินทางมาใช้สิทธิเลือกตั้งที่หน่วยเลือกตั้งที่ 9 หมู่ 3 ต.บ้านคลอง อ.เมือง จ.พิษณุโลก ซึ่งสถานที่เลือกตั้งบริเวณศาลาโรงทานวัดสุดสวาสดิ์ อันดับเลือกตั้งที่ 1141 สำหรับหน่วยนี้ มีผู้มีสิทธิลงคะแนน ทั้งหมด 1,158 คน โดยบรรยากาศที่ บู้ จเด็ศ มาถึง ได้มีประชาชนเข้าแถวต่อคิวและให้สตรีเข้าใช้สิทธิก่อน หลังจากใช้สิทธิเสร็จ ได้เดินมาทักทายพี่น้องสื่อมวลชน ด้วยใบหน้าตายิ้มแย้มแจ่มใส บอกว่าไม่ได้มีความกังวลใจอะไร นอนหลับสนิท เต็มอิ่มมาก ตอนเย็น หลังปิดหีบ 17.00 น. จะได้รวมตัวที่ร้านรับรอง หน้า สภ.เมืองพิษณุโลก เพื่อรอลุ้นผลคะแนนเลือกตั้งอีกครั้ง

สำหรับผลการนับคะแนนยังไม่เป็นทางการ จะนับที่หน่วยลือกตั้ง และนำผลคะแนนไปรวมกันที่ อ.เมืองพิษณุโลก คาดว่าจะทราบผลภายใน 21.00 น. วันนี้