เมื่อวันที่ 14 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจเฟซบุ๊ก “PlanToys” โพสต์ข้อความ ระบุข้อความว่า “ด้วยรักและเสียใจอย่างสุดซึ้งกับการจากไปของ Kosin Virapornsawan (1982-2024)

การจากไปก่อนกําหนดของผู้นําที่มีวิสัยทัศน์ของเรา ผู้นําทาง PlanToys ไปยังจุดที่เรายืนอยู่ในวันนี้ ได้ทิ้งความว่างเปล่าที่แทนไม่ได้ไว้ในหัวใจและองค์กรของเรา แม้ว่า โกสินทร์ วีรพรสวรรค์ จะจากโลกนี้ไปในวันที่ 12 กันยายน 2024 แต่จิตวิญญาณของเขายังคงอยู่ในมรดกที่เขาสร้าง ความมุ่งมั่นอย่างไม่เปลี่ยนแปลงของโกสินทร์ต่อแนวปฏิบัติทางธุรกิจจริยธรรม การดูแลสิ่งแวดล้อม และนวัตกรรมที่ล้ำลึกจะเป็นแสงนําทางของเราตลอดไป

เมื่อเราเดินผ่านช่วงเวลาที่บีบหัวใจนี้ เราพบปลอบใจในวิสัยทัศน์ที่ยั่งยืนของโกสินทร์ ความปรารถนาของเขาในการสร้างเด็กที่ดีกว่า โลกที่ดีกว่าผ่านการเล่นที่ยั่งยืนจะยังคงสร้างแรงบันดาลใจให้เราต่อไป แม้หัวใจจะหนักหนา แต่พวกเรายืนหนึ่งเพื่อเป็นเกียรติในความทรงจําของโกสินทร์ ด้วยการนําความมุ่งมั่นและมุ่งหวังให้ PlanToys นําพาองค์กรไปข้างหน้าอย่างยั่งยืน

แด่ครอบครัวที่รักของโกสินทร์ ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้ง ความสูญเสียของคุณวัดค่าไม่ได้ และเราแบ่งปันความเศร้าโศกของคุณ

โกสินทร์ สติปัญญา ความเมตตา และจิตวิญญาณที่ไม่สามารถจะสะท้อนแสงภายในกําแพงของ PlanToys และในใจของเราทุกคน ด้วยความกตัญญูและเคารพอย่างสุดซึ้ง ครอบครัว PlanToys”

หลังโพสต์ออกไปมีผู้เข้ามาแสดงความเสียใจ และแชร์กันออกไปจำนวนมาก

โดย นายโกสินทร์ เป็นกรรมการผู้จัดการบริษัท แปลนครีเอชั่นส์ จำกัด ทายาทรุ่นสองเข้ามาสานต่อธุรกิจ ผู้ผลิตและส่งออกของเล่นเด็กผลิตจากไม้ยางพาราเจ้าแรกของโลก ภายใต้แบรนด์ “PlanToys”

ขอบคุณข้อมูล – ภาพ เพจเฟซบุ๊ก “PlanToys”