ชายวัยกลางคนชาวสเปนผู้ระบุชื่อตัวเองเพียงสั้น ๆ ว่าเออร์เนสโต กลายเป็นที่สนใจของชาวโซเชียลมีเดียและสื่อมวลชนสเปนขึ้นมาเมื่อเขาอ้างในคลิปวิดีโอซึ่งกลายเป็นไวรัลไปแล้วว่ามีอาชีพให้บริการสุดพิสดาร ซึ่งก็คือรับจ้างทำลายพิธีแต่งงานด้วยการปลอมตัวเป็นคนรักของเจ้าบ่าวหรือเจ้าสาวแล้วไป “แฉ” กลางพิธีแต่งงาน 

เขาอ้างว่า แม้คู่รักหลายคู่จะมองพิธีแต่งงานว่าเป็นงานแห่งความสุข แต่ก็มีบางคนที่มองว่าเป็นฝันร้าย ด้วยเหตุนี้ บริการพิเศษของเขาจึงตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการหลีกเลี่ยงพิธีแต่งงาน แต่ไม่ต้องการยกเลิกด้วยตัวเอง 

เออร์เนสโตระบุว่าค่าบริการของเขาเริ่มต้นที่ 500 ยูโร (ราว 18,450 บาท) โดยเขาจะรับหน้าที่ปลอมตัวเป็นคนรักของลูกค้าเข้าไปในพิธีแต่งงานแล้วขอให้ลูกค้าหนีตามเขาไปในตอนนั้นเลย จะได้ล้มเลิกพิธีแต่งงานกลางคัน

“ถ้าคุณไม่แน่ใจ คุณไม่อยากแต่งงานหรือไม่รู้จะพูดปฏิเสธยังไง ไม่ต้องกังวลอีกต่อไป ผมจะยกเลิกงานแต่งให้คุณเอง” เออร์เนสโตกล่าวในคลิปไวรัล “คุณแค่บอกผมว่างานจัดเมื่อไหร่ ที่ไหนและวันไหน แล้วผมจะไปปรากฏตัวในงาน ผมจะเข้าไปบอกว่าผมคือรักแท้ของคุณและเราควรจะจับมือหนีตามกันไป”

@yahorasonsoles

???? Un negocio que rompe matrimonios: se ofrece a destrozar tu boda por 500 euros. La propuesta de Ernesto triunfa entre los recién casados: “Si tienes dudas o no te quieres casar y no sabes cómo negarte, no te preocupes, yo me opondré a tu enlace”. .#YAS #boda #rompebodas #casarte #matrimonio #risas

♬ sonido original – Yahorasonsoles – Yahorasonsoles

ในตอนแรกบริการพิสดารนี้เป็นเรื่องขำขัน แต่กลับได้รับความสนใจอย่างรวดเร็วและมีลูกค้าเข้ามาว่าจ้างเออร์เนสโตเป็นจำนวนมาก ทำให้เขามองเห็นโอกาสทำธุรกิจ 

สำหรับค่าบริการในการทำลายพิธีแต่งงานจำนวน 500 ยูโรของเขานั้น ไม่รวมค่าเดินทางและเงินพิเศษในกรณีที่เกิดเหตุไม่คาดฝัน เช่น ถ้าหากเขาโดนตบตีหรือทำร้ายร่างกาย เขาจะคิดเงินเพิ่ม โดยคิดค่าโดนตบ 50 ยูโร (ราว 1,845 บาท) ต่อ 1 ครั้ง

เออร์เนสโตอ้างว่าบริการของเขาได้รับความนิยมอย่างสูงและคิวงานของเขาก็เต็มไปจนถึงเดือนพ.ย. ที่จะถึงนี้แล้ว

ที่มา : odditycentral.com

เครดิตภาพ : GETTY IMAGES