เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 13 ก.ย. ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก น.ส.ปภัสรา ภาวะนิตย์ อายุ 20 ปี สาวบาร์เบียร์แห่งหนึ่งในพื้นที่เมืองพัทยา หลังเมื่อกลางดึกของวันที่ 12 ก.ย. ที่ผ่านมา ถูกรุมทำร้ายร่างกาย จนได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่หน้าโรงแรมแห่งหนึ่ง ย่านพัทยากลาง ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พร้อมนำกล้องวงจรปิดมาแสดงเป็นหลักฐานในการติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี

โดย น.ส.ปภัสรา ผู้ได้รับบาดเจ็บ เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ก่อเหตุทักข้อความเฟซบุ๊กของเพื่อน ให้ฝากไปบอกว่าอยากจะตบเหลือเกินไม่ชอบหน้า ด้วยความที่ตนเองไม่อยากมีปัญหาคาใจกับใคร จึงได้ขอเฟซบุ๊กจากเพื่อนแล้วติดต่อไปสอบถามหาสาเหตุ หวังจะเคลียร์ใจ กระทั่งผู้ก่อเหตุก็นัดว่าจะไปหาที่ที่พัก ให้ลงมาหาหน่อย เมื่อตนเองลงไปพบว่าคู่กรณีมาเป็นกลุ่ม ผู้หญิง 3 ผู้ชาย 3 เมื่อตนเองเอ่ยปากสอบถามว่ามีปัญหาอะไร คู่กรณีตอบหน้าตาเฉยว่า ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร แค่อยากจะมาตบเฉยๆ สิ้นเสียงผู้ก่อเหตุก็เดินปรี่เข้ามา แล้วรุมทำร้ายตนเองจนได้รับบาดเจ็บ โชคดีที่มีนักท่องเที่ยว และพนักงานรักษาความปลอดภัยเข้ามาช่วยห้ามปราม

สาวบาร์เบียร์ เผยต่อว่า หลังเกิดเหตุได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา พร้อมนำกล้องวงจรปิดที่สามารถบันทึกภาพเหตุการณ์และผู้ก่อเหตุไว้ได้อย่างชัดเจน ให้พนักงานสอบสวนไว้เป็นหลักฐาน ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจากคนที่ไม่เคยรู้จักกัน ไม่เคยมีปัญหากัน แต่ที่ก่อเหตุเพียงเพราะไม่ชอบหน้า อยากจะตบอยากจะตีเฉยๆ มองว่าเมืองพัทยาไม่น่าจะป่าเถื่อนเช่นนี้ อย่างไรก็ตาม อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายด้วย.