เมื่อวันที่ 13 ก.ย. หลังจากที่เมื่อวานนี้ (13 ก.ย.) รายการโหนกระแส นำเสนอเรื่องราวของ นายเคน ชายชาวจีน ที่มาร้องทนายตั้ม ว่าถูก เอวา อดีตภรรยาชาวไทยหลอกให้หย่า ฮุบทรัพย์สินไปมีชายคนใหม่ ชื่อนายมาก แต่ปรากฏว่ามีเรื่องราวแตกประเด็นแยกออกมาในช่วงท้ายรายการเมื่อวานนี้ เรื่องของ คุณขวัญ ภรรยาของนายมาก ที่มีลูกด้วยกัน 1 คน ต้องมาเจอสารพัดวีรกรรมของผู้ชายคนนี้

ในรายการวันนี้ มีทั้งคุณขวัญ อดีตภรรยา รวมทั้ง คุณมิ้น และคุณกร อีกสองสาว ที่เคยเป็นคนรักของนายมาก มาร่วมกันเล่า แฉวีรกรรมของ “นายมาก” ที่จะทำเหมือนเดิมซ้ำๆ คือหว่านเสน่ห์ หลอกให้รัก อ้างว่าโสด เอาใบหย่าไปโชว์ พอเหยื่อหลงรัก ก็ทำเขาท้อง แล้วหลอกยืมเงินจากฝ่ายหญิง อ้างว่าจะเอาไปลงทุน เอาไปเปิดร้านคอมพิวเตอร์ เอาไปซื้อเครื่องบิน เทคโอเวอร์กิจการโรงเรียนฝึกบิน สารพัดสิ่ง จนผู้หญิงทุกคนที่ผ่านมาของนายมาก ล้วนเป็นเจ้าหนี้ของเขาทั้งหมด

ในเรื่องนี้ “ทนายตั้ม” ษิทรา เบี้ยบังเกิด ซึ่งนั่งฟังมาตลอดรายการ ได้บอกผู้เสียหายทุกคน ที่มีเคยถูกนายมายืมเงิน ขอให้มาติดต่อที่สำนักทนายความของตน เพื่อจะเอาหลักฐานมาไล่เอาผิด และเอาเงินคืน

ทนายตั้มยังฝากข้อความถึงเอวา บอกว่า ถ้ามีโอกาสให้ฟังเรื่องราวนี้ดีๆ เชื่อว่าตอนนี้ เอวาคงอยู่ข้างกายพี่มากคนนี้ และคุณอาจจะต้องเจอเหตุการณ์ไม่ต่างกันนี้เป็นรายต่อไป ดูให้ดี ฟังให้ดี ว่าแต่ละคนเจออะไรมาบ้าง