ยังคงเป็นสถานการณ์ที่ต้องติดตามอย่างใกล้ชิด สำหรับเหตุน้ำท่วมใหญ่ที่จังหวัดเชียงราย จนประชาชนเดือดร้อนกันเป็นอย่างมาก ท่ามกลางเจ้าหน้าที่ภาครัฐ และหน่วยงานเอกชน ที่ระดมกำลัง พยายามเข้าไปช่วยเหลือ ตามที่ข่าวเสนอไปก่อนหน้านี้

ด้าน “น้องเมย์” รัชนก อินทนนท์ ยอดนักแบดมินตันสาวทีมชาติไทย เป็นอีกคนที่ได้ออกมาร่วมช่วยเหลือพี่น้องที่ประสบภัย โดยลงคลิปในเพจ Ratchanok Intanon (รัชนก อินทนนท์) ของตัวเองว่า จะนำชุดที่ใส่ลงทำการแข่งขันในกีฬาโอลิมปิก 2024 ที่ฝรั่งเศส ซึ่งเพิ่งจบลงไป ออกมาประมูล เพื่อหารายได้มอบให้ผู้ประสบภัย โดยมีรายละเอียดดังนี้

เมย์ขอเชิญชวนแฟนกีฬาชาวไทยรวมถึงคนไทยทุกคนมาร่วมช่วยเหลือพี่น้องชาวเชียงรายที่ประสบอุทกภัยในตอนนี้โดยเมย์เองขอเป็นส่วนหนึ่ง นำชุดแข่งขันโอลิมปิก สีน้ำเงิน มาเปิดประมูลเริ่มต้นที่ 0 บาท ประมูลต่อไปขั้นต่ำ 100 บาท โดยเริ่มประมูลตั้งแต่ตอนนี้จนถึงวันพรุ่งนี้ (ศุกร์ที่ 13 กันยายน ในเวลา 18:00 น.) ยังไงมาร่วมทำบุญกันเพื่อช่วยเหลือพี่น้องชาวไทยกันนะคะ

ล่าสุด เมื่อช่วงเช้าของวันศุกร์ที่ 13 ก.ย. 67 ยอดประมูลอยู่ที่ 20,000 บาท แต่ผู้ที่สนใจ และอยากช่วยเหลือยังสามารถเข้าไปประมูลได้ที่เพจ Ratchanok Intanon (รัชนก อินทนนท์) จนถึง 18.00 น. ของวันนี้

เรื่อง-ภาพจากเพจ Ratchanok Intanon (รัชนก อินทนนท์)