@ รับ 2 รางวัล อันทรงเกียรติ… คุณอภิเชษฐ์ ศรีวัฒนประภา ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่ด้านปฏิบัติการและรักษาการประธานเจ้าหน้าที่ด้านการสนับสนุนองค์กร กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ รับ 2 รางวัล อันทรงเกียรติ ได้แก่ GOLD AWARD สาขา Excellence in HR Communication Strategy และ BRONZE AWARD สาขา Excellence in Employee Volunteerism จาก งาน HR Excellence Awards Thailand 2024 จัดขึ้นโดยสถาบัน Human Resources Online ประเทศสิงคโป เมื่อเร็วๆนี้

@ กิจกรรมสุดพิเศษ…“ซิซซ์เล่อร์” ภายใต้การดำเนินงานของบริษัท เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) จัดกิจกรรมสุดพิเศษ “Workshop for Your Special Mom” การจัดช่อผักรักแม่ ครั้งแรกกับการเนรมิตพื้นที่แห่งความสุขให้ลูกค้าสมาชิกและลูกค้าทั่วไป ได้ร่วมสร้างสรรค์ของขวัญสุดพิเศษที่มาพร้อมเซตเมนูสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับคุณแม่ในเทศกาลวันแม่ที่ผ่านมา โดยได้รับการตอบรับอย่างอบอุ่นจากลูกค้าทุกเพศทุกวัย สะท้อนให้เห็นถึงความสำเร็จของแนวคิดการนำเสนอประสบการณ์พิเศษหลากหลายรูปแบบให้กับลูกค้าในช่วงเทศกาลสำคัญ

@ ร่วมลงนามสัญญา…บริษัท มากุโระ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ MAGURO นำโดย นายเอกฤกษ์ แสงเสรีดำรง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และนายจักรกฤติ สายสมบูรณ์ กรรมการบริหาร ร่วมลงนามสัญญากับ บริษัท ไฟนด์ จำกัด เจ้าของร้านอาหาร TONKATSU AOKI (ทงคัตสึ อาโอกิ) โดย นาย เท็ทซึ คูราโมโต้ (Mr.Tetsu Kuramoto) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และ นายนาโอโต๊ะ ทากูชิ (Mr.Naoto Taguchi) ผู้จัดการทั่วไป โดย MAGURO จะได้รับสิทธิแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ในการเปิดร้านอาหาร TONKATSU AOKI (ทงคัตสึ อาโอกิ) สุดยอดร้าน ทงคัตสึ ร้านดังจากประเทศญี่ปุ่น โดยคาดว่าจะสามารถเปิดสาขาแรกได้ภายในไตรมาส 4 ของปี 2567 นี้

@ รับรางวัลระดับ Silver…อุณา วัชโรบล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานทรัพยากรบุคคล กรุงศรี คอนซูมเมอร์ รับรางวัล Excellence in Workforce Flexibility ระดับ ‘Silver’ จากเวที HR Excellence Awards 2024 ที่จัดขึ้นโดยนิตยสาร Human Resources Magazine Online เมื่อเร็ว ๆ นี้ ณ โรงแรมแชงกรีลา กรุงเทพฯ เมื่อเร็วๆนี้

@ คว้ารางวัลใหญ่…สปา บลู โลตัส เวลบีอิ้ง ที่โรงแรมวินแดม หัวหิน ปราณบุรี รีสอร์ต แอนด์ วิลล่า รับรางวัลนวดไทยพรีเมียม และรางวัลสปาระดับเวิลด์คลาสของไทย (ระดับทอง) ในงานประกาศรางวัล Thailand Wellness Awards ตอกย้ำความเป็นเลิศและนวัตกรรมในด้านการดูแลสุขภาพ โดยรางวัลนี้มอบให้แก่ผู้ให้บริการที่มีมาตรฐานระดับสูง และส่งมอบประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมและยังเป็นเครื่องหมายของคุณภาพและความพึงพอใจของลูกค้าในชุมชนด้านสุขภาพและความเป็นอยู่ของไทย

@ ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมในภาคเหนือ… นายทะกุมิ คะซะริโมะโตะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท วันไทยอุตสาหกรรมการอาหาร จำกัด (ขวามือ) มอบผลิตภัณฑ์บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ตรา ยำยำ จำนวน 300 ลัง มูลค่ารวม 201,600 บาท แก่มูลนิธิกระจกเงา โดยนายอุเทน นึกถึง เจ้าหน้าที่โครงการแบ่งปันเพื่อการเปลี่ยนแปลง มูลนิธิกระจกเงา (ซ้ายมือ) เป็นตัวแทนในการรับมอบ เพื่อนำไปช่วยเหลือประชาชนผู้ประสบภัยน้ำท่วมในภาคเหนือ

@ บรรเทาความเดือดร้อนพี่น้องเชียงราย… บริษัทเพรซิเดนท์ เบเกอรี่ จำกัด (มหาชน) หรือขนมปังฟาร์มเฮ้าส์ ส่งมอบขนมปังพร้อมทานจำนวนมาก รวมไปถึงสิ่งของจำเป็น ให้กับสำนักงานเทศบาลตำบลแม่สาย เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของพี่น้องชาวตำบลแม่สาย เทศบาลนครเชียงราย ทั้งนี้ฟาร์มเฮ้าส์ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจที่จะยืนเคียงข้างพี่น้องประชาชนชาวไทย ให้ผ่านพ้นเหตุการณ์อุทกภัยครั้งใหญ่นี้ไปด้วยกัน

@ มอบเงินสนับสนุน… GFC (Genesis Fertility Center) ศูนย์รวมบริการทางการแพทย์ สำหรับผู้เตรียมพร้อมก่อนการมีบุตรตลอดจนรักษาภาวะมีบุตรยาก นับเป็นอีกองค์กรที่ทำคุณประโยชน์ให้แก่สังคมในทุกช่วงเวลาที่มีปัญหาหรืออยู่ในภาวะวิกฤตต่างๆ สำหรับโครงการ CSR เพื่อสังคม ในชื่อ GFC WE CARE นั้นทาง GFC ทำต่อเนื่องมาตลอด โดยนอกจากจะมอบเงินสนับสนุนเพื่อจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ต่างๆ หรือบริจาคเงินสนับสนุนมูลนิธิต่างๆอย่างต่อเนื่องแล้ว ในเรื่อง CSR นี้ GFC ให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก เพราะนี่คือหนึ่งในปณิธานที่บริษัท ยึดมั่นในการดำเนินธุรกิจควบคู่ไปกับการทำกิจกรรม และช่วยเหลือเพื่อคืนกลับสู่สังคมไทย

@ ครั้งแรกในประเทศไทย… Babymime กลุ่มศิลปินละครใบ้ที่ครองใจทั้งไทยและต่างประเทศ จัดค่ายฝึกอบรมสุดสร้างสรรค์ “Magic & Mime Camp 2024” หนุกหนานกับมายากล ซุกซนกับละครใบ้ ที่จะปลดล็อกจินตนาการและสร้างประสบการณ์การเรียนรู้ที่ไม่เหมือนใครให้กับน้องๆ อายุ 7-11 ปี กับการก้าวเข้าสู่โลกเวทมนตร์และศิลปะการแสดง ไม่ว่าจะเป็นมายากลสุดทึ่ง หรือการแสดงละครใบ้สุดซุกซน อย่าพลาด! ค่าย Magic & Mime Camp 2024 จะจัดขึ้นในวันที่ 14-18 ตุลาคม 2024 ตั้งแต่เวลา 09:00-16:00 น. ณ BabyMime Studio (บางบอน 3) รับจำนวนจำกัดเพียง 8 คนเท่านั้น สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและลงทะเบียนได้ทาง Facebook: Babymime Show หรือโทร 080-5398965

ใครทำอะไรทำดี ๆ ที่ไหนอยากอวดอยากโชว์บอกกล่าวกันได้ “โซเชียลอัพเดท” อีเมล์ [email protected]