ทำเอาแฟนๆเป็นห่วงและส่งกำลังใจให้จำนวนมาก จากกรณีที่แฟนหนุ่ม “หญิงลี ศรีจุมพล” นักร้องชื่อดัง เกิดอุบัติเหตุ ขับรถฟอร์จูนเนอร์พลิกคว่ำข้างทาง จนถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลบุรีรัมย์เป็นการด่วน ซึ่งอาการสาหัสกระดูกซี่โครงหัก หลายซี่ ปอดมีเลือดออก จนทำเอาหลายคนห่วงอย่างมาก

โดยด้านหญิงลีก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความถึงแฟนหนุ่มผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า “ขอให้ไม้ ตื่นมาคุยกับหญิงก่อน คุณหมอจะผ่าตัด ต้องใช้เลือดจำนวนมาก ขอรับบริจาคเลือด ให้ นายสมหมาย เหลืองกระโทก ที่โรงพยาบาล บุรีรัมย์ ค่ะ ตอนนี้ ไม้ อาการสาหัสมาก กระดูกซีกโครงหัก หลายซี่ ปอด มี เลือดออก จากอุบัติเหตุตอนเช้ามืด จากโรงพยาบาลชำนิ ส่งมานางรอง และส่งเข้าบุรีรัมย์แล้ว ขอบคุณทุกหน่วยงานค่ะ”

ต่อมาความคืบหน้าล่าสุดหญิงลีได้โพสต์ขอรับบริจาคเลือดช่วยแฟนหนุ่ม โดยเธอได้ระบุเนื้อหาผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า “ขอให้ไม้ ตื่นมาคุยกับหญิงก่อน คุณหมอจะผ่าตัด ต้องใช้เลือดจำนวนมาก ขอรับบริจาคเลือด ให้ นายสมหมาย เหลืองกระโทก ที่โรงพยาบาล บุรีรัมย์ ค่ะ ตอนนี้ ไม้ อาการสาหัสมาก กระดูกซีกโครงหัก หลายซี่ ปอด มี เลือดออก จากอุบัติเหตุตอนเช้ามืด จากโรงพยาบาลชำนิ ส่งมานางรอง และส่งเข้าบุรีรัมย์แล้ว ขอบคุณทุกหน่วยงานค่ะ”

อีกทั้งเธอได้โพสต์ข้อความต่ออีกว่า “ขอขอบคุณทุกๆ ความช่วยเหลือ ที่ติดต่อเข้ามาเพื่อบริจาคเลือดนะคะ บริจาคได้ทุกกรุ๊ปที่โรงพยาบาลทั่วประเทศ เพื่อสำรองเข้าในคลังเลือด แทนเลือดที่เอาออกมาใช้ในเคทนี้ เพื่อช่วยผู้ต่อไปไม่ให้เลือดขาดคลังค่ะ ส่วนเคทนี้แจ้งว่า เพื่อให้นาย สมหมาย เหลืองกระโทก ค่ะ ขอกราบขอบพระคุณ ทุกๆความห่วงใย และถามไถ่ค่ะ”

งานนี้หลังจากที่โพสต์เผยแพร่ออกไปแล้ว ทำเอาหลายคนเป็นห่วงและส่งกำลังใจให้กับหญิงลี อาทสู้สู้นะคะ ขอให้ปลอดภัยนะคะ , ขอให้ปลอดภัย เป็นกำลังใจให้นะครับพี่หญิง , ขอให้ปลอดภัยนะคะ..บุญรักษาเทวดาคุ้มครองค่ะ..หายไวๆ และอื่นๆอีกมากมาย

ขอขอบคุณภาพและคลิปประกอบจาก Yinglee Srijumpol