จากสถานการณ์น้ำท่วมในจังหวัดเชียงราย ที่กำลังทำให้พี่น้องชาวไทยในพื้นที่เดือดร้อนอย่างหนัก และมีหลายภาคส่วนออกมาช่วยเหลือ โดยรับบริจาคเงินและสิ่งของเพื่อนำไปมอบต่อให้พี่น้องชาวเชียงรายนั้น

ล่าสุดทางด้านกลุ่มแฟนคลับ ซน ฮึง มิน ในประเทศไทย ในนาม “ซน ฮึง มิน เอเชีย แฟน” Sonheuungminasiafan ร่วมกับมูลนิธิกระจกเงา ขอเชิญชวนแฟนๆ ร่วมบริจาคสมทบทุนช่วยเหลือพี่น้องชาวเชียงราย ที่กำลังประสบภัยน้ำท่วม

สามารถบบริจาคโดยตรงกับทางมูลนิธิได้ ที่โครงการภัยพิบัติภาคประชาชน ธนาคารไทยพาณิชย์ เลขบัญชี 202-258298-3 บัญชีกองทุนภัยพิบัติ โดยมูลนิธิกระจกเงา

เสร็จแล้วเพียงแค่ใส่ชื่อตรงสลิปว่า บริจาคในนาม SonheungminAsiafan (เสร็จแล้วนำสลิปมาคอมเมนต์ไว้ใต้โพสต์) ที่เพจ Sonheungminasiafan ทางเพจจะรวบรวมสลิปส่งให้กับทางมูลนิธิต่อไป

ด้าน “สเปอร์สไทยแลนด์” กลุ่มแฟนบอล สเปอร์ ในประเทศไทย ร่วมกับสโมสร ทอตแนม ฮอตสเปอร์ จะนำสิ่งของไปบริจาค เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่ อ.แม่สาย จ.เชียงราย ในวันศุกร์ที่ 13 กันยายน 2567 เวลา 10.00 น. ณ ร้าน หม่าล่า สะโบมั้ย 165 รัชดา 32 จันทรเกษม จตุจักร กทม. 10900

ทางเพจระบุว่า มีผู้ประสบภัยต้องการความช่วยเหลืออีกมาก ตอนนี้เรารับบริจาคของใช้จำเป็น ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า ผ้าเช็ดตัว รองเท้าแตะ แปรงสีฟัน ยาสีฟัน ยาต่างๆ เกลือแร่ ยาลดไข้ ชุดชั้นในกระดาษ ผ้าอ้อม ทิชชู และอื่นๆ มากมาย

สำหรับผู้มีความประสงค์จะร่วมบริจาค สามารถนำสิ่งของมาบริจาคร่วมกับพวกเราได้ (ไม่รับเป็นเงิน ทุกกรณี) มาร่วมช่วยเหลือบริจาคกันเยอะๆ นะครับ.