เมื่อวันที่ 12 ก.ย. ที่วัดป่าเลไลยก์วรวิหาร อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี ดร.อุดม โปร่งฟ้า ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ พร้อมด้วย ดร.สุทิน คลังแสง อดีต รมว.กลาโหม ร่วมงานรำลึก 11 ปี การเสียชีวิตของ “พี่เป้า” สายัณห์ สัญญา นักร้องลูกทุ่งฉายา ขวัญใจคนเดิม โดยงานดังกล่าวจัดขึ้นเป็นปีที่ 11 มีบรรดาแฟนคลับ มิตรรักแฟนเพลงที่รักสายัณห์ สัญญา พร้อมด้วยครอบครัว ได้ร่วมกันจัดงานทำบุญ มีแฟนเพลงมาร่วมงานจากทั่วสารทิศ บางคนแต่งตัวเหมือนพี่เป้า สายัณห์ และมีบรรดาเงาเสียงมาร่วมเพลงบนเวทีอย่างคึกคัก

นางวรรรพร สมฤทธิ์ ภรรยาสายัณห์ สัญญา กล่าวว่า ทางครอบครัวพร้อมด้วยลูกๆ ได้มาร่วมงานรำลึกครบรอบการจากไป 11 ปีแล้ว ซึ่งก็ต้องขอขอบคุณแฟนเพลง แฟนคลับ ผู้ที่รักสายัณห์ สัญญา อยู่ในใจตลอดกาล บางคนเดินทางมาไกลเพื่อมาร่วมงานในทุกๆ ปี มาร่วมทำบุญรับประทานอาหาร ร้องเพลงร่วมกัน เป็นบรรยากาศที่อบอุ่นมากๆ ทางครอบครัวต้องขอขอบคุณในความรักและความเมตตาที่ทุกคนมอบให้ไม่มีวันลืม ซึ่งถ้าพี่เป้ารับรู้ก็คงภูมิใจและดีใจที่แฟนเพลงยังให้ความรักความเมตตากับเขาตลอด ถึงแม้เขาจะจากโลกนี้ไปแล้ว

ด้านนายเลย์ ศุภโชค เดินทางมาจาก จ.ศรีสะเกษ กล่าวว่า ตนนั้นเป็นแฟนเพลงของพี่เป้ามานาน ชอบในเสียงร้อง ชื่นชมในความเป็นศิลปินลูกทุ่ง ที่มีน้ำเสียงเอกลักษณ์ เวลาร้องเพลงถ่ายทอดอารมณ์เพลงออกมาได้อย่างดีเยี่ยม สัมผัสอารมณ์เพลงได้ทุกบทเพลงที่หาคนมาเทียบไม่ได้ ซึ่งในทุกปี ตนก็จะมาร่วมงานรำลึกทุกครั้ง เพราะคิดถึงและรำลึกเสมอ ไม่เคยลืม เก็บไว้ในใจตลอดไป

ส่วนบรรยากาศของงานรำลึก สายัณห์ สัญญา นั้น วันนี้บรรดาแฟนเพลงต่างเหมาเลขเด็ดแผงลอตเตอรี่เสี่ยงโชคในงวดนี้ กับเลขดังทั้งเลข 11 ซึ่งเป็นวันครบรอบการจากไป และเลข 62 ที่เป็นอายุของสายัณห์ สัญญา เหมากันเกลี้ยงแผงกันเลยทีเดียว