เมื่อวันที่ 11 ก.ย. พ.ต.ต.พิพัฒน์พงศ์ เพิ่มพูล สว.(สอบสวน) สน.บางเขน รับแจ้งเหตุคนถูกแทงเสียชีวิตที่บริเวณซอยพหลโยธิน 48 คอนโดบ้านสวน แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กรุงเทพฯ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.อนันต์ วรสาตร์ ผกก.สน.บางเขน แพทย์เวร รพ.ภูมิพลฯ และเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิร่วมกตัญญู ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณหน้าตึก U4 พบร่างนายบาว อายุ 24 ปี สัญชาติกัมพูชา นอนจมกองเลือดอยู่กลางถนนท่ามกลางสายฝนที่ตกลงมาอย่างหนัก มีบาดแผลถูกของมีคมที่กลางหลัง 2 แผล เจ้าหน้าที่กู้ชีพเร่งทำการ CPR แต่ไม่เป็นผลเสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ขณะเกิดเหตุมีกลุ่มวัยรุ่นสองฝ่ายรวมกันประมาณ 10 คน เขม่นกันมีเสียงท้าทายและด่าทอกันบริเวณตึก U3-U4 เมื่อเวลาผ่านไปประมาณ 5-10 นาทีทั้งสองฝ่ายได้มีเหตุชุลมุนกัน หลังจากนั้นกลุ่มผู้ก่อเหตุทั้งสองฝ่ายได้แยกย้ายกันหลบหนีและพบว่ามีชายทราบชื่อภายหลัง นายบาว สัญชาติกัมพูชา อาชีพลูกจ้างขายของ นอนอยู่บริเวณดังกล่าวพร้อมมีเลือดออกจำนวนมาก จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อเข้าตรวจสอบ

ส่วนสาเหตุคาดว่าน่าจะมาจากกลุ่มวัยรุ่นทั้งสองเคยมีการเขม่นกันมาก่อนหน้านี้ เมื่อผู้ตายมาที่เกิดเหตุพร้อมกับแฟนสาวและเพื่อนเจอกับกลุ่มคู่อริจึงเกิดการทะเลาะวิวาทกันจนเป็นเหตุให้เสียชีวิต เบื้องทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้วเป็นกลุ่มวันรุ่นที่พักอาศัยอยู่ในบริเวณคอนโดดังกล่าว เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างติดตามตัวมาสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.