ยังคงเป็นประเด็นร้อนแรงอย่างต่อเนื่องบนโลกโซเชียล หลังนักร้อง 3 นักร้องดัง “ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล”, “อี๊ด วง Fly” และ “แคทรียา อิงลิช” ที่ได้ออกมาโพสต์เรียกร้องชี้แจงถึงประเด็นโดนเบี้ยวค่าตัว ปลอมแปลงใส่ร้ายว่าไม่ยอมขึ้นคอนเสิร์ต และใส่ความอีกมากมาย ซึ่งทางด้าน ปีเตอร์ ได้ออกมาชี้แจงเสียความรู้สึกโดนคนใกล้ตัวโกง วอนอย่าโกหกให้พูดความจริง ตามที่ข่าวเคยเสนอไปแล้วนั้น

ล่าสุดทางด้าน สาวแคทรียา ก็ได้โพสต์ข้อความผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว โดยเนื้อหาแคปชั่นระบุว่า “โบรกเกอร์X!!! ถ้าจะให้จบต้องขอโทษทุกคนเป็นทางการ คุยกับเราเจ้าภาพที่ยุโรปก็เสียหาย คุยกับคนอื่นก็ทำให้กลุ่มศิลปินเราเสียหาย ให้เวลาเจ็ดวัน!!! รบกวนประสานทางพี่เอแล้วเข้ามาเคลียร์ใจกันดีกว่า อย่าให้เรื่องมันไปไกลกว่านี้!!! #idkatter #idkatterontour #idkatterontoureurope #ชาวนาตามหาเจ้าทุยoknaka”

งานนี้หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ท่ามกลางโซเชียลนั้น ทำเอาหลายคนเข้ามากดถูกใจ อีกทั้งแสดงความคิดเห็นหลากหลายมุมมอง พร้อมให้กำลังใจศิลปินและผู้ที่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ดังกล่าวอีกด้วย อาทิ เห็นใจศิลปินที่ทุ่มเทแรงกายแรงใจด้วยนะคะ เห็นด้วยเลยค่ะ ชัดเจนกันหน่อยด้วยนะคะ รับผิดชอบด้วยนะคะ และเป็นกำลังใจกับศิลปินทุกคนด้วยค่ะ, แถลงข่าวขอโทษเท่านั้น, สู้ๆ นะคะ ฯลฯ

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก katreeya_e