ยังคงเป็นกระแสที่คนยังให้ความสนใจอย่างต่อเนื่อง สำหรับเรื่องราวของอดีตผู้จัดการที่ถูกเหล่าดาราออกมาประกาศยุติบทบาทของอดีตผู้จัดการส่วนตัวเป็นจำนวนมาก ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ “ติช่า กันติชา หรือ ติช่า เดอะเฟซ” นักแสดงนางแบบชื่อดัง โดยล่าสุดติช่าพร้อมทนายความ ก็ได้เข้าแจ้งความเพื่อเอาผิดกับอดีตผู้จัดการส่วนตัว ในข้อหาที่อดีตผู้จัดการได้มีการคิดเงินส่วนต่างจากค่าตัวที่ควรได้รับจากลูกค้าหรือผู้ว่าจ้างโดยไม่ได้รับอนุญาต อีกทั้งติช่าได้โพสต์ภาพใบแจ้งความและระบุข้อความผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า

I will I will ฟ้องยู !!!!

ติช่าขอเรียนแจ้งว่า ติช่า พร้อมกับทนายพีท จาก CYP Attorney at Law ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจนครบาลทองหล่อ เพื่อดำเนินคดีกับอดีตผู้จัดการของติช่า
*อดีตชื่อXXXX and also her new name new identity ?

ในข้อหาที่อดีตผู้จัดการของติช่าได้มีการคิดเงินส่วนต่างจากค่าตัวที่ติช่าควรได้รับจากลูกค้าผู้ว่าจ้างโดยไม่ได้รับอนุญาต
ติช่าขอยืนยันว่าติช่าไม่เคยตกลงหรือยินยอมให้อดีตผู้จัดการหักเงินส่วนต่างใด ๆ ทั้งสิ้น ซึ่งทำให้ติช่าได้รับความเสียหายอย่างมากทั้งนี้ ติช่าจะดำเนินคดีนี้จนกว่าจะถึงที่สุดWatch out นะคะ”

งานนี้หลังจากโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไปแล้วนั้น ทำเอาหลายคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก อาทิ คนไทยเหมือนกัน อย่าให้อภัยกันเลยค่ะ, เป็นการแจ้งความที่เฟียสมาก, ทำไมคนเราชอบทุจริต เค้าไม่รู้เหรอความลับไม่มีในโลก เป็นต้น นอกจากนี้สาว “ลิลลี่ ภัณฑิลา” ยังรีบเข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ดังกล่าวทันทีว่า “Yes!!!!!!!”

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก kantichachumma