นายจิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา ผู้ก่อตั้ง และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด ได้รับรางวัล CREATIVE LEADER AWARDS จากงานประกาศรางวัลธุรกิจและบุคคลสร้างสรรค์แห่งปี “CTC CREATIVE BUSINESS AWARDS 2024” จัดโดย CREATIVE TALK ซึ่งเป็นรางวัลที่มอบรางวัลให้แก่ผู้นำที่มีความโดดเด่นในการนำเอาความคิดสร้างสรรค์มาประยุกต์ใช้ในการบริหารจัดการองค์กรอย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งนี้ บริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด ยังได้รับรางวัลในสาขา CREATIVE BUSINESS AWARDS ที่คัดเลือกโดยคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ สำหรับการเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมและความคิดสร้างสรรค์ในอุตสาหกรรมเทคโนโลยีบล็อกเชนและสินทรัพย์ดิจิทัลของประเทศไทย เมื่อวันที่ 30 สิงหาคม 2567 ณ ทรู ดิจิทัล พาร์ค กรุงเทพฯ

นายจิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา กล่าวว่า “การได้รับรางวัล CREATIVE LEADER AWARDS และ CREATIVE BUSINESS AWARDS ในครั้งนี้ ยิ่งตอกย้ำความเชื่อของเราว่า ความคิดสร้างสรรค์และการไม่ยึดติดในกรอบ คือหัวใจสำคัญของการพัฒนานวัตกรรมที่แท้จริง ซึ่งเป็นปัจจัยหลักที่ผลักดันให้บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป ประสบความสำเร็จมาถึงทุกวันนี้ โดยรางวัลเหล่านี้ไม่ใช่แค่เครื่องการันตีความสำเร็จของเรา แต่เป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นของทุกคนในบิทคับ กรุ๊ป และบริษัทในเครือฯ ที่ไม่เคยหยุดที่จะคิดนอกกรอบ ท้าทายขีดจำกัดเดิม ๆ เพื่อสร้างสรรค์นวัตกรรมล้ำสมัยที่จะยกระดับอุตสาหกรรมสินทรัพย์ดิจิทัลของไทยให้ทัดเทียมระดับโลก เราเชื่อว่าการสนับสนุนให้พนักงานทุกคนกล้าที่จะคิดต่าง คิดใหม่ จะเป็นแรงขับเคลื่อนสำคัญที่จะนำพาบิทคับ กรุ๊ปไปสู่เป้าหมายในการเป็นผู้นำในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจดิจิทัลของประเทศไทย และเป็นศูนย์กลางทางการเงินดิจิทัลของภูมิภาคอาเซียน”

บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป ขอขอบคุณทุกการสนับสนุนและความไว้วางใจมาโดยตลอด เราจะยังคงมุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมและเทคโนโลยีเพื่อสร้างคุณค่าให้กับสังคมและขับเคลื่อนเศรษฐกิจดิจิทัลของประเทศไทยให้ก้าวหน้าอย่างยั่งยืน พร้อมร่วมกันสร้างอนาคตที่แข็งแกร่งให้กับระบบเศรษฐกิจดิจิทัลของประเทศ