ทำเอาแฟนคลับเป็นห่วงหนักมาก สำหรับ “แน็คกี้ เดอะคอมเมเดี้ยน” หรือ “นพดล ดำรงค์” นักแสดงอารมณ์ดี ที่ได้ขึ้นแสดงโชว์ในงานหนึ่ง ซึ่งหนุ่มแน็คกี้ทำการแสดงลิเกเรื่องตำนานชาละวัน รับบทเป็น ชาละวัน และพี่ชายรับบทเป็น ไกรทอง ในช่วงหนึ่งของโชว์ ได้มีการว่ายน้ำข้ามคลองในระยะไกลทั้งที่ป่วยอยู่ และในโชว์เกิดเหตุการณ์เรือคว่ำ จนทำให้พี่ชายตกน้ำไปด้วย โดยหลังจากโชว์ลิเกจบ หนุ่มแน็คกี้ได้ขึ้นเวทีมาเล่นคอนเสิร์ตต่อ และได้เกิดอาการวูบหมดสติจนต้องหามส่งโรงพยาบาลในเวลาต่อมา

ล่าสุดหลังจากเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล แน็คกี้ ได้ออกมาโพสต์คลิปขอโทษผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า “ขอโทษเจ้าของนาวาที่พาพวกเราสองเทพบุตรสุดที่รักไปทำการแสดง แล้วผมก็ทำให้มันแย่ โดยการที่ผมคิดน้อยไปหน่อย ประมาทเลินเล่อ คิดว่าตัวเองไหว ก็เกือบเกิดโศกนาฏกรรม อุบัติเหตุคือทำให้พี่เกือบเสียสองชีวิต แล้วก็รวมทั้งตัวผมเองด้วย มันเกิดขึ้นเพราะตัวผมเอง ทุกคนเตือนแล้ว ขอโทษไปถึงพี่เท่ง เถิดเทิง ด้วยครับ พี่เท่งก็ปรามไว้ว่าไหวไหม มันไกลนะ ก็ขอโทษเอฟซีทุกท่านจริงๆ จากหัวใจ ที่ตามมาหวังว่าจะได้รับความสุขจากพวกเรา แต่ความประมาทของผมเป็นบทเรียนราคาแพงของผม เพราะเกือบจะสูญเสีย 2 ชีวิต ผมขอรับผิดไว้แต่เพียงผู้เดียวครับ ขอโทษจริงๆ ครับ”

หลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ เหล่าคนบันเทิงรวมถึงแฟนๆ ต่างเข้ามาให้กำลังใจ อาทิ หายไวๆ นะน้องชายเป็นห่วงนะน้องพี่, เอาความปลอยภัยเป็นหลักๆ, เห็นแล้วเป็นห่วงมากก็ขอให้แข็งแรงๆ นะน้องแน็ค เป็นต้น

ขอบคุณภาพประกอบจาก : nackietct