เป็นศิลปินที่มีเพลงดังต่อเนื่องมาตลอด สำหรับ “มีนตรา อินทิรา” ศิลปินสาวสวยเสียงดีจาก แกรมมี่ โกลด์ ไม่ว่าจะเป็นเพลง ห้ามตั๋ว,วันที่ได้คำตอบ และ ว่าว ล่าสุด มีนตราปล่อยเพลงใหม่ “กรวดน้ำตา” ซึ่งตอนนี้ยอดรับชม MV ในยูทูปแตะหลัก 1 ล้านวิวเรียบร้อย
มีนตราเลยคิดหาอะไรสนุกๆทำ โดยตอนที่ร้องโชว์เพลงนี้บนเวทีคอนเสิร์ต ถึงท่อนฮุคที่ร้องว่า “ขอให้โชคชะตา ทำให้เราหากันไม่เจอ ขอให้ฉันเเละเธอไม่รู้สึกรักเเละไม่ผูกพัน ขอให้เธอรักเขา โดยไม่รู้จักฉัน ขอให้กรรมทุกกรรมจบในชาตินี้ให้หมดทุกกรรม” เจ้าตัวก็ทำการกรวดน้ำขออโหสิกรรมให้กับคนรักเก่าซะเลย ซีนนี้ก็เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆที่รับชมอยู่หน้าเวทีอย่างล้นหลาม


มีนตรา กล่าวว่า “ขอบคุณแฟนๆที่ให้การต้อนรับเพลง กรวดน้ำตา จนวันนี้มียอดรับชม 1 ล้านวิวแล้ว ที่พิเศษ และเรียกร้องกันด้านเวทีก็คืออยากให้มีนตรา กรวดน้ำ บนเวที ก็เลยจัดให้แฟนๆซะหน่อย การให้อภัย และอโหสิกรรม เป็นเรื่องที่ดีนะคะ มีนตราก็ขอให้กำลังใจผู้หญิง หรือผู้ชายก็ได้ที่กำลังตกอยู่ในสถานการณ์เดียวกับใน MV ตัดสินใจเลิกลาซะ เดินออกมาสวยๆและกรวดน้ำขออโหสิกรรมกันไป ใครที่ยังได้รับ MV ที่คุณเข้ม หัสวีร์เล่น เข้าไปชมได้แล้วฝากชมด้วยนะคะ”

แฟนๆสามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th และทุกแพลตฟอร์มของ Dailynews