จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กโพสต์ แชร์ประสบการณ์ นั่งเตียงผ้าใบ ริมชายหาดชะอำ จ.เพชรบุรี คนเดียว ตอน 5 ทุ่ม แล้วสุดพีคเจอลุงปริศนาขี่รถจักรยานยนต์เรียกเก็บเงินค่าเตียง 200 บาท เหตุเกิดเมื่อเวลา 23.11 น. คืนวันที่ 7 ก.ย.67 ที่ผ่านมา ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น.

เจออีกแล้ว! สาวนั่งเล่นหาดชะอำคนเดียว เจอค่าเตียงผ้าใบ 200 บาท ลั่นราคานี้ลดแล้ว!

เกี่ยวกับเรื่องนี้เมื่อวันที่ 10 ก.ย.67 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบ บริเวณเตียงผ้าใบ ชายหาดชะอำใต้ ของนายวิรัตน์ พรายแก้ว อายุ 44 ปี เจ้าของเตียงผ้าใบที่ถูกกล่าวถึง เบื้องต้นให้ข้อมูลว่า ช่วงประมาณสามทุ่มวันเกิดเหตุ มีกลุ่มคนมานั่งเตียงผ้าใบประมาณ 7-8 คน โดยขับรถกระบะ 4 ประตู สีขาว โดยเพื่อนเป็นคนไปพบนักท่องเที่ยวมานั่งเตียงผ้าใบ แล้ววิ่งมาบอกตนที่บ้านว่า มีคนมานั่งเตียงให้ออกไปดู ตนจึงออกไปดูก็พบนักท่องเที่ยวนั่งเตียงอยู่ จึงเข้าไปขอเก็บค่าบริการเตียง โดยก่อนเก็บได้พูดว่า พี่นั่งเตียงใช่ไหมครับ ซึ่งในขณะนั้นนักท่องเที่ยวมีทั้งนั่งเตียงบ้างยืนที่ท้ายรถบ้าง คนหนึ่งก็บอกว่านั่งครับพี่

นายวิรัตน์ เล่าอีกว่า ตนจึงถามไปว่า นั่งทั้งหมดใช่ไหม หมายถึง 8 ตัว ก่อนบอกราคาว่าทั้งหมด 240 บาท แต่ 1 ในนักท่องเที่ยวที่นั่งได้ต่อลองลงมาเหลือ 200 บาท ตนก็ให้ แต่คนที่นั่งบอกไม่มีเงินสดขอโอน เลยบอกให้คอยเดี๋ยว ขอไปรับลูกสาวมาก่อนเพราะตนไม่มีพร้อมเพย์ และทำไม่เป็น กระทั่งรับลูกสาวมาที่เตียงเพื่อสแกนจ่ายเงิน และนักท่องเที่ยวก็ได้นั่งจนเกือบเช้า หลังจากนักท่องเที่ยวกลับไปแล้ว ตนยังต้องมาเก็บขวดเบียร์ที่ดื่มไปประมาณเกือบ 2 ลัง ซึ่งขอยื่นยันว่าที่นักท่องเที่ยวโพสต์ออกไปไม่เป็นความจริง ส่งผลให้เมืองท่องเที่ยวเสียหายอย่างหนัก ซึ่งหลังจากนี้ตนและ เลขาชมรมเตียงผ้าใบหาดชะอำ จะรวบรวมหลักฐานเข้าแจ้งความเอาผิดกับนักท่องเที่ยวรายดังกล่าวต่อไป