กรณีนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี พา น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 22 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 4 มหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง เข้าพบ พ.ต.อ.จิรวัฒน์ เปี่ยมปิ่นเศรษฐ ผกก.สภ.ธัญบุรี เพื่อแจ้งความหลังถูกตำรวจยศ “ส.ต.ต.” ทำหน้าที่ประจำวัน สภ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี เรียกเงิน 1 หมื่นบาท และบังคับให้มีเพศสัมพันธ์แลกกับการไม่ดำเนินคดีเมาขับ โดยข่มขู่ถ้าไม่ยอมทำตามจะต้องติดคุก และเสียค่าปรับ 2 หมื่นบาท เมื่อยินยอมทำตาม แต่ตำรวจนายดังกล่าวยังไม่ยอมจบ ติดต่อมาแบล็กเมล์เพื่อจะให้ไปนอนด้วยอีก กระทั่งมีการสั่งย้ายตำรวจรายดังกล่าวแล้ว ตามที่ได้เสนอข่าวมาอย่างต่อเนื่องแล้วนั้น

คำต่อคำ! เปิดคลิปเสียง ‘ส.ต.ต.หื่นVSนศ.สาว’ ชัดขู่มีเซ็กซ์แลกผลตรวจ

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 10 ก.ย. 67 ทีมข่าวเดลินิวส์ ได้ไล่เรียงไทม์ไลน์เหตุการณ์ดังกล่าว โดยมีรายละเอียดไทม์ไลน์ดังนี้

-คืนวันที่ 30 ส.ค. 67 นศ.สาวไปดื่มกับเพื่อนย่านเสนาฯ ก่อนจะขับรถมุ่งหน้ากลับคอนโดฯ ย่านรังสิต โดยใช้ถนนทางหลวงหมายเลข 9 มาลงที่คลอง 5 ธัญบุรี วิ่งเส้นรังสิต-นครนายก ผ่านคลองสี่ วิ่งเลนขวาสุด มีรถยนต์ยูเทิร์นจนเกิดการเฉี่ยวชนขึ้น จากนั้นได้รอประกันทั้งสองฝ่าย เมื่อประกันมาถึงคนขับรถคู่กรณีบอกว่าปวดหลังจึงได้ไปโรงพยาบาล ส่วน นศ.สาวเดินทางไปที่ สภ.ธัญบุรี ส.ต.ต.ให้เป่าวัดปริมาณแอลกอฮอล์ ผลออกมา 103 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ จากนั้น ส.ต.ต.ได้เป่าเครื่องวัดปริมาณแอลกอฮอล์ให้ดูผลออกมาเป็น 0 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ โดยระบุเลขบัตรประชาชน 13 หลักของ นศ.สาว ในผลตรวจทั้ง 2 ใบ ก่อนยื่นข้อเสนอให้จ่าย 1 หมื่นบาท เพื่อไม่ถูกดำเนินคดี และจะได้เคลมประกันรถยนต์ได้ โดยจะไปคุยกับผู้กองให้ จนต้องอยู่ที่ สภ.ธัญบุรี เกือบทั้งคืน

-วันที่ 31 ส.ค. 67 กลับบ้านเกือบ 03.00 น.

-วันที่ 1 ก.ย. 67 ช่วงเย็น ส.ต.ต. มารับ นศ.สาวที่คอนโดฯ และพาไปลงบันทึกประจำวันที่ สภ.ธัญบุรี ขากลับมาส่ง ส.ต.ต.ได้จอดรถให้นศ.สาวลงไปกดเงินที่ตู้เอทีเอ็ม บริเวณหน้าเซเว่น ปั๊มเชลล์ เมืองเอก จากนั้นนำเงิน 1 หมื่นบาทมาให้ ส.ต.ต.ภายในรถ

-วันที่ 2 ก.ย. 67 ช่วงเย็น ส.ต.ต. โทรฯมาหา นศ.สาวบอกมีเรื่องจะคุยด้วยเกี่ยวกับคดี แต่ไม่บอกสถานที่ ให้มาเจอที่ สภ.ธัญบุรี ช่วงค่ำพอมาถึง ส.ต.ต.ได้พาไปที่ผับแห่งหนึ่ง ย่านคลองสาม เหมือนจองโต๊ะไว้แล้ว และรู้จักเด็กเสิร์ฟหลายคน จากนั้น นศ.สาวได้ขอใบผลตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ที่มีลายเซ็นตัวเอง แต่ ส.ต.ต.บอกว่าได้ แต่ต้องแลกกับการที่คืนนี้ให้ไปนอนด้วยที่คอนโดฯ ของ นศ.สาว และขณะนั่งอยู่ที่ร้าน ส.ต.ต. พยายามชงเหล้าให้ในปริมาณที่เยอะ และชนแก้วบ่อยมาก จน นศ.สาวเริ่มเมา แล้วพามาส่งที่คอนโดฯ และให้ นศ.สาวมีเพศสัมพันธ์โดยไม่มีการป้องกัน

-วันที่ 3 ก.ย. 67 ประมาณ 09.20 น. ส.ต.ต.ออกจากคอนโดฯ ไป หลังจากนั้น นศ.สาวเริ่มเครียดจัด จึงไปพบแพทย์และต้องแอดมิตที่โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง

-วันที่ 4 ก.ย. 67 นอนพักรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลตลอดทั้งวัน

-วันที่ 5 ก.ย. 67 เป็นวันที่จะต้องออกจากโรงพยาบาล ส.ต.ต. โทรฯ มาหาบอกว่ามีร้านใหม่ ออกจากโรงพยาบาลวันนี้จะพาไปลอง นศ.สาวกลัวมากไม่รู้จะทำอย่างไร จึงเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้คุณหมอฟัง คุณหมอจึงอนุญาตให้นอนโรงพยาบาลอีก 1 วัน

-วันที่ 6 ก.ย. 67 ออกจากโรงพยาบาล ส.ต.ต. โทรฯ มาหาและนัดว่าจะมาหาที่คอนโดฯ ประมาณ 2 ทุ่มของวันที่ 9 ก.ย. 67 อ้างว่าจะได้นำใบผลตรวจแอลกอฮอล์มาให้

-วันที่ 9 ก.ย. 67 นศ.สาวกลัวและเครียดมากเพราะ ส.ต.ต.จะมาหาและขอมีเพศสัมพันธ์อีก จึงตัดสินใจเข้าร้องทุกข์ต่อ นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ดังกล่าว