ทำเอาหลายคนเป็นห่วงหนักมาก สำหรับ “จ๊ะ-นงผณี มหาดไทย” นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ที่คิวงานแน่นมาก ไม่ว่าจะร้องเพลง งานแสดง งานคอนเสิร์ต เรียกได้ว่าแทบไม่มีเวลาได้พักผ่อน ทำให้ช่วงนี้สาวจ๊ะป่วยอยู่บ่อยครั้ง จนเพื่อนๆ และแฟนๆ ก็พากันเป็นห่วงพร้อมทั้งบอกให้เธอนั้นพักผ่อนให้เยอะๆ อีกด้วย

ล่าสุดสาวจ๊ะได้เผยภาพคุยแชตกับเพื่อนสนิทอย่าง “เอม ตามใจตุ๊ด” ผ่านทางอินสตาแกรม ซึ่งในแชตได้คุยเกี่ยวกับเรื่องราวที่สาวจ๊ะมีภาวะหยุดหายใจขณะหลับ ทำเอาเอมเป็นห่วงหนักมากถึงกับร้องไห้ อีกทั้งสาวจ๊ะยังระบุแคปชั่นว่า

เมื่อฉันเป็น ภาวะหยุดหายใจในขณะหลับ .. จะมีเพื่อนอยู่คนหนึ่ง ที่ทั้งส่งไลน์ และโทรมาร้องไห้

ฉัน : ว่าไงจ้าา เอม : ดีขึ้นมั้ย ทำไมต้องหยุดหายใจ ฉัน : มันเป็นปกติของคน เดี๋ยวใช้เครื่องก็ชิน เอม : xงห้ามตายนะ ช่วงนี้xไม่ว่าง (ร้องไห้) xว่าxร้องไห้กับxงเยอะเกินไปล่ะ ฉัน : เออ ยังไม่ตายหรอก เดี๋ยวก็ชิน ปกติ เอม : xงฟังxนะ มึงคือ ดี้คนแรกในประเทศไทย ที่ใส่เครื่องหายใจแล้วโดน…ฉัน : สาธุ อยากโดน….

ปล. น้ำพริกย่าอร่อยมาก บอกปู่กับย่าด้วย xยังอยู่
.
เพื่อนไม่ต้องมีเยอะหรอก มีน้อย แต่ร้อยกับเราก็พอ @aimaue56”

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวได้เผยแพร่ไปแล้ว ทำเอาคนบันเทิงและเอฟซีเข้ามาแสดงความห่วงใยและส่งกำลังใจให้สาวจ๊ะเป็นจำนวนมาก อาทิ พักผ่อนเยอะๆ ทานอาหารที่มีประโยชน์ และไม่เครียด ช่วยได้จ้ะ, อย่าวิตกค่ะน้องจ๊ะ พี่ก็เป็น และทุกวันนี้ใช้เครื่อง Cpap อยู่ ชีวิตดีขึ้นมากๆๆๆๆค่ะ หลับสนิท หลับสบาย แม้จะนอนแค่ 3-4 ชั่วโมง, ของผม 116 ครั้ง ต่อนาที = 1 นาที แทบจะไม่หายใจ เป็นต้น นอกจากนี้ เอม ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์แสดงความห่วงใยว่า “นอนนะ อยากให้นอนบ้างง” อีกด้วย

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก jaja_nongpanee