เรียกได้ว่าไม่ต้องรอให้ความคิดถึงทำงานหนักมากเกินไป เพราะหลังจากที่ก่อนนี้ “บัง เยดัม” (Bang Yedam) นักร้องหนุ่มมากความสามารถได้เดินทางมามอบความสุขให้กับเหล่า “บายดีไทย” (BY:D ชื่อแฟนคลับบังเยดัม) แบบเต็มอิ่มในแฟนมีตติ้งครั้งแรกในไทยอย่างBANG YEDAM” 1st Fan Meeting In Bangkokโดยผู้จัดใจดี Best Warin for you” ที่เสิร์ฟความฟินขั้นสุดจนหลายคนประทับใจหนักมากและมารีวิวความรักในตัวเยดัมกันแน่นโลกออนไลน์เลยทีเดียวเลยนั้น

ล่าสุด เหล่าบายดีไม่ต้องคอยนาน เพราะผู้จัดใจดีอย่าง Best warin for you ครั้งนี้ก็ไม่พลาดที่พา บัง เยดัม กลับมาหาบายดีไทยอีกครั้งในงาน “Bang Yedam 1st Fan Concert in Bangkok” โดยในครั้งนี้ต้องเรียกว่า เป็นแฟนคอนที่สุดปังอย่างแน่นอน สถานที่ใหญ่กว่าเดิม บายดีไทย เตรียมฟินกันถ้วนหน้า

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ “บัง เยดัม” ได้ปล่อยเพลงและอัลบั้มใหม่ที่ชื่อว่า “GOOD VIBES” โดยมีเพลงไตเติ้ลที่มีชื่อว่า “O-HE” พร้อมกับเพลงอัลบั้มทั้งหมดรวม 6 เพลง ซึ่งเขาได้มีส่วนร่วมในการแต่งเพลงในครั้งนี้อีกด้วย งานนี้แฟนๆ มารอลุ้นว่าจะได้ฟังบัง เยดัมร้องเพลงใหม่สุดๆ ในแฟนคอนครั้งนี้หรือไม่

เอาเป็นว่าบายดีไทย เตรียมนับวันถอยหลังรอเจอ “บัง เยดัม” กับงาน “Bang Yedam 1st Fan Concert in Bangkok” ที่จะจัดขึ้นในวันเที่ 2 พฤศจิกายน 2567 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี เตรียมวอร์มนิ้วให้พร้อม เปิดจำหน่ายบัตรในอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคม 2567 เวลา 10.00 น. ทาง https://bestwarinticket.com/ ราคาบัตร 6,600 บาท / 5,600 บาท / 4,600 บาท / 3,600 บาท / 2,600 บาท บาท พร้อมสิทธิ์ HI-TOUCH กับ “บัง เยดัม” ทุกที่นั่ง!!! ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง : Bestwarin For You Facebook / X / Instagram และ Tiktok