กลายเป็นคลิปไวรัลโมเมนต์สุดน่ารักที่กำลังมาแรงในขณะนี้ สำหรับนักแสดงสาวสุดฮอต “เบลล่า-ราณี แคมเปน” ควงหนุ่ม “วิล–ชวิณ เจียรวนนท์” ไปดูคอนเสิร์ต “PALMY มิตร Universe Concert” พร้อมกับ “คุณแม่ปราณี” และกลุ่มเพื่อน ๆ ซึ่งสาวเบลล่ายังโดนนักร้องดังสุดฮอตอย่าง “ปาล์มมี่-อีฟ ปานเจริญ” แซวจนเสียอาการ งานนี้ทำเอาหลายคนกรี๊ดสนั่นลั่นฮอลล์เลยทีเดียวนั้น

ล่าสุด สาวเบลล่า ได้ออกมาโพสต์คลิปและภาพบรรยากาศในงานคอนเสิรต์ดังกล่าวพร้อมทั้งเขียนข้อความถึงพี่สาวสุดที่รักอย่างปาล์มมี่ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า Here for you @palmy.ig จากศิลปินที่รัก กลายมาเป็นพี่สาวที่รักมากกก พี่มี่ใส่สุดจริงๆ เป็นคอนที่จอยมาก มีเซอร์ไพร้ส์ตลอด ส่วนพวกเราก็กรี๊ดสุดเสียง ร้องตามได้ทุกเพลง แข่งกันทายชื่อเพลงกับเพื่อนๆ ตั้งแต่อินโทรขึ้น ขอบคุณพี่มี่นะคะ เป็นอีกคืนที่มีความสุขมาก แต่ว่าคุณทำผมกับ my friend ของคุณ @praneelittleเขินมากคับ 55555 Yerb youuu”

งานนี้หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไปแล้ว ทำเอาคนดังและแฟนๆ ได้เข้ามาคอมเมนต์แซวสาวเบลล่าเป็นจำนวนมาก อาทิเรียกว่าพี่มี่เป็นตัวแทนหมู่บ้านถามแทนเอฟซีพี่เบลล่าไปหมดแล้วค่ะ, ยินดีกับสมาชิกใหม่ด้วยนะคะ (เสียงคุณมี่), และพี่ก็อมยิ้มตามด้วยรัก เบล กับแม่มากๆ และอื่นๆ อีกมากมาย

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก bellacampen