จากกรณีนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี พา น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 22 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 4 มหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง เข้าพบ พ.ต.อ.จิรวัฒน์ เปี่ยมปิ่นเศรษฐ ผกก.สภ.ธัญบุรี เพื่อแจ้งความหลังถูกตำรวจยศ “ส.ต.ต.” ทำหน้าที่ประจำวัน สภ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี เรียกเงิน 1 หมื่นบาท และบังคับให้มีเพศสัมพันธ์แลกกับการไม่ดำเนินคดีเมาขับ โดยข่มขู่ถ้าไม่ยอมทำตามจะต้องติดคุก และเสียค่าปรับ 2 หมื่นบาท เมื่อยินยอมทำตาม แต่ตำรวจนายดังกล่าวยังไม่ยอมจบ ติดต่อมาแบล็กเมล์เพื่อจะให้ไปนอนด้วยอีก ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้นความคืบหน้า

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 10 ก.ย. พ.ต.อ.จิรวัฒน์ เปี่ยมปิ่นเศรษฐ ผกก.สภ.ธัญบุรี เปิดเผยว่า ช่วงเช้าที่ผ่านมา ตนเองได้เรียกประชุมเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้องกับคดีที่เกิดขึ้น ประกอบด้วย พ.ต.ท.วิชาญ จันทศรี รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.ธัญบุรี เป็นหัวหน้างานสอบสวน สภ.ธัญบุรี พ.ต.ต.กฤษณะ ศรีโสภา สว.(สอบสวน) สภ.ธัญบุรี เจ้าของคดี และเจ้าหน้าที่งานสืบสวน

นศ.สาวปี 4 ร้องถูก ตร. รีดเงินซ้ำบังคับมีเซ็กซ์ แลกไม่ดำเนินคดีเมาขับ

พ.ต.อ.จิรวัฒน์ เปิดเผยว่า ในส่วนของคดีพนักงานสอบสวน จะได้มีการเร่งสอบปากคำส่วนเกี่ยวข้องทั้งหมด ให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนไปไล่เก็บหลักฐานจากกล้องวงจรปิดทุกจุด ทำรายงานการสืบสวนประกอบเนื้อเรื่อง เพื่อนำมาพิจารณาฟันธงกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่กระทำผิด ซึ่งทาง พล.ต.ต.ยุทธนา จอนขุน ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี ได้ให้ตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง ควบคู่ไปกับการสอบสวนทางคดีอาญา และจะมีการเรียกตัวตำรวจยศ “ส.ต.ต.” ทำหน้าที่ประจำวันมาทำการสอบปากคำ โดยเบื้องต้นได้ให้ย้ายไปปฏิบัติหน้าที่ในหน้าที่ที่ไม่ใกล้ชิดประชาชน.