เมื่อวันที่ 10 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (9 ก.ย. 67) ตำรวจ สปพ. ร่วมกันจับกุม นายแนน (สงวนนามสกุล) อายุ 30 ปี นางวรรณนิภา (สงวนนามสกุล) อายุ 28 ปี และ น.ส.จิตต์ระวี หรือ ปู (สงวนนามสกุล) อายุ 29 ปี พร้อมด้วยของกลางยาบ้า 6 แสนเม็ด ยาไอซ์ จำนวน 45 กิโลกรัม และของกลางอื่น ๆ อีกหลายรายการ โดยจับกุมได้ที่บ้านพักในพื้นที่ ต.ท่าอิฐ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี และบ้านพักในซอยลาดพร้าว 101 ซอย 42 แยก 8 แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กทม.

ทั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 7 ก.ย. ที่ผ่านมา เจ้าเจ้าหน้าที่ตำรวจงานสายตรวจ 2 กก.สายตรวจ ได้ทำการขยายผลการจับกุมผู้ต้องหาในคดียาเสพติด จนทราบว่ามีขบวนการลักลอบขนยาเสพติดมาจำหน่ายให้กับวัยรุ่นหรือบุคคลทั่วไปย่านลาดพร้าว โดยมี น.ส.ปู ทำการขนลำเลียงยาเสพติดจากพื้นที่ จ.ปทุมธานี เข้ามาในพื้นที่ชั้นใน กทม. โดยให้พรรคพวกคือ นายแนน และนางวรรณนิภา ขับรถนำทางเพื่อมาส่งยังจุดพัก ที่บ้านพักย่านท่าอิฐ ทางเจ้าหน้าที่จึงติดตามไปจับกุมทั้งหมดไว้ได้พร้อมของกลางจำนวนมาก

จากการสอบสวน น.ส.ปู ให้การรับสารภาพว่า รับค่าจ้างลำเลียงยาเสพติดครั้งละประมาณ 5 หมื่น-1 แสนบาท ส่วนรถนำทางได้ค่าจ่าง 15,000-30,000 บาท เมื่อขนยาเสพติดมาพักเก็บไว้แล้ว ผู้สั่งการจะแจ้งให้นำยาเสพติดไปส่งให้กับลูกค้าตามจุดต่าง ๆ และหากยาเสพติดจำหน่ายหมดแล้ว ก็จะไปรับยาเสพติดลอตใหม่ที่อยู่ตามเขตปริมณฑล รอยต่อ กทม. ทำงานแล้วประมาณ 4-5 ครั้ง เบื้องต้นแจ้งข้อหาความผิดตาม พ.ร.บ.ยาเสพติด นำตัวส่ง พงส.บช.ปส. ดำเนินคดีตามกฎหมาย นอกจากนี้ จะได้เร่งติดตามจับกุมผู้สั่งการ มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.