กำลังเป็นกระแสฮือฮาสนั่นโซเชียลอยู่ในขณะนี้ หลังล่าสุดเมื่อวันที่ 10 ก.ย. 67 มีการแชร์โพสต์จากผู้ใช้แฟนเพจเฟซบุ๊ก “อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 7” ได้โพสต์เรื่องราวร้องเรียนของลูกเพจคนหนึ่ง หลังนั่งเล่นที่ชายหาดชะอำ จ.เพชรบุรี ช่วงเวลา 5 ทุ่มคนเดียว และเธอคิดว่าดึกแล้วคงไม่มีคนมาเก็บเงินหรอก แต่ในขณะนั้นกลับมีลุงขี่รถจักรยานยนต์มาเก็บค่าเตียงผ้าใบแบบเหมา ซึ่งเธอนั่ง 1 เตียง แต่ลุงคิดราคาเหมา 8 เตียง ในราคา 200 บาท เผยราคานี้ลดให้แล้ว!

โดยเพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 7 ระบุข้อความว่า เธอมาชายหาดชะอำ และมองซ้ายมองขวา จอดรถทำเลใกล้ร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง คนอื่นก็ไปเดินเล่นบ้าง ไปซื้อของกินบ้าง นั่งเล่นที่กระบะบ้าง แต่เธอเลือกไปนอนเล่นที่เตียงผ้าใบ และคิดว่าไม่มีใครมาเก็บเงินแล้วแหละ เพราะดึกขนาดนี้ ไฟก็ปิดหมดแล้ว สามารถนอนเล่นได้ 20 นาที จนกระทั่งมีลุงขี่จักรยานยนต์มาจอดข้างๆ และบอกจะเก็บค่าเตียงผ้าใบ เธอก็ถามว่าเท่าไหร่ อีกทั้งเธอนึกว่าจะเก็บแค่คนเดียว เพราะนอนอยู่เตียงเดียว แต่ลุงบอกคิดตามจำนวนเตียง เธอก็ถามย้ำว่า “ยังไงนะคะ” ก็มีอยู่ 8 เตียง ก็ 8 คูณ 30 เป็น 240 บาท ลุงบอกคิดให้ 200 บาทแล้วกันลดให้

นอกจากนี้ เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 7 ยังระบุข้อความอีกว่า ส่วนค่าโต๊ะตัวกลางลุงไม่คิดเพิ่ม ซึ่งมันก็ต้องไม่คิดเพิ่มอยู่แล้วหรือไม่ “มีใครเขาคิดเพิ่ม” แต่สรุปเธอนั่งคนเดียวก็คิด 200 บาท พอเธอจ่ายเงินเรียบร้อยก็กลับบ้านเลย เธอบอกอีกว่า เห็นมีคนถามว่าได้จ่ายเงินไปจริงหรือไม่ (แนบสลิปโอนเงิน) ส่วนเรื่องนั่งอยู่คนเดียวและเก็บเงิน 200 บาท ที่เธอยอมจ่ายเพราะไม่รู้ระบบของที่นี่ ว่าเขาคิดราคาอย่างไรกัน?

อย่างไรก็ตาม เมื่อเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ต่างมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก โดยชาวเน็ตต่างบอกว่า อาทิ “ถ้าเป็นสมัยก่อนมาคนเดียวอันตรายเลยค่ะ โดนลากไปข่มขืนได้นะ, สรุปแล้ว ชายหาดทะเล ไม่ใช่ที่สาธารณะเหรอครับ, เมื่อไหร่จะยกเลิกเตียงผ้าใบ, มิจฉาชีพหรือเปล่าเธอ เขาได้แสดงหลักฐานไหม ว่าเตียงนี้เป็นของเขา เมามั่วหรือไม่ลุง” อีกด้วย..

ขอบคุณข้อมูล : อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 7