เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 9 ก.ย. ที่กองบัญชาการกองทัพบก (บก.ทบ.) พ.อ.หญิง สังกัดกองทัพบก อดีตนักกีฬายิงปืนทีมชาติไทย เดินทางมาพร้อมกับ นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง เพื่อเข้าขอความเป็นธรรมกรณี ถูกสามี ยศ พ.อ.พิเศษ ประพฤติตัวไม่เหมาะสมในทางชู้สาวกับทหารหญิงยศนายสิบ โดยมี พ.อ.ริชฌา สุขสุวานนท์ รองโฆษกกองทัพบก เป็นผู้รับเรื่อง

โดย กัน จอมพลัง เปิดเผยว่า การเดินทางมาในวันเดียวกันนี้ เพื่อติดตามความคืบหน้า ภายหลังกรณีผู้เสียหายได้ร้องเรียนมายังกองทัพบก เมื่อก่อนหน้านี้แล้ว แต่เรื่องยังเงียบหาย และที่เดินทางมาในวันนี้ เพื่ออยากทราบว่าทางกองทัพบก จะให้ความเป็นธรรมในเรื่องนี้อย่างไร โดยผู้เสียหายได้มีหลักฐานชัดเจน จึงอยากจะทราบว่าทางกองทัพบก จะดำเนินการทางวินัยกับสามียศ พ.อ.พิเศษ อย่างไร 

‘กัน จอมพลัง’ บุกกองทัพบก พา ‘พ.อ.หญิง’ ทวงถามฟันวินัยสามีนอกใจ

“ก่อนหน้านี้กำลังพลของกองทัพบก มีปัญหาในเรื่องของหลังบ้านอยู่หลายกรณี แต่เนื่องจากตนมีความสัมพันธ์ที่ดีกับกองทัพบก จึงไม่อยากนำมาเผยแพร่ ซึ่งจะส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์ของกองทัพ ซึ่งในกรณีดังกล่าวไม่อยากให้มีการช่วยเหลือกัน ซึ่งคาดหวังว่าเรื่องนี้จะจบลงด้วยดี ซึ่งหากกรณีนี้ ผลสอบสวนออกมา ผู้กระทำผิดไม่ได้รับการลงโทษ ผมจะเลิกทำคดีหลังบ้านทหารแล้วออกมาเปิดเผยทั้งหมด” กัน จอมพลัง กล่าว