กลายเป็นที่น่าสนใจ สำหรับ “ลูเซีย บรามานี” ภรรยา “เฟเดริโก เคียซา” ดาวเตะทีมชาติอิตาลี ที่ตกลงย้ายร่วมทัพ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ด้วยสัญญา 4 ปี ค่าตัว 10 ล้านปอนด์ บวกกับเงื่อนไขจ่ายเพิ่มอีก 2.5 ล้านปอนด์ ในอนาคต

สำหรับ “ลูเซีย” นางแบบสาวสวย ที่มีผู้ติดตามในอินสตาแกรมถึง 2 แสนกว่าคน ที่ในขณะนี้ถูกยกให้เป็นคนที่สวยที่สุด ในบรรดาแข้งดังหลายๆ คน เรียกได้ว่าตอนนี้ ก็ครอบตำแหน่งขวัญใจชาวหงส์แดงไปแล้ว

“ลูเซีย” และ “เคียซา” คบหาดูใจกันมาตั้งแต่ช่วงปี 2022 ก่อนที่ แข้งอิตาลี จะขอเธอแต่งงาน และเข้าวิวาห์กันในเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา และถึงแม้เธอจะเองจะไม่ค่อยรู้เรื่องฟุตบอลมากนัก จากที่เคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่า “ฉันไม่มีความรู้เกี่ยวกับเกมฟุตบอลเลย เฟเดริโก ต้องอธิบายหลายๆ อย่างให้ฉันฟัง ครั้งแรกที่ฉันได้มีโอกาสเดินทางเข้าไปในสนามกีฬา มันเป็นเหมือนโลกใบใหม่สำหรับฉัน”

ปัจจุบันเธอก็เป็นนักซัพพอร์ต “เคียซา” เป็นอย่างดี คอยตามไปส่งกำลังใจในทุกการแข่งขัน และล่าสุดก็ได้โพสต์รูปคู่กับแฟนหนุ่ม และโชว์เสื้อแข่ง ลิเวอร์พูล เบอร์ 14 พร้อมแคปชั่นว่า “New Chapter for you, for me, for us. Always by your side” หรือที่แปลว่า “บทใหม่สำหรับคุณ สำหรับฉัน สำหรับเรา อยู่ข้างเธอเสมอ”