ถือว่าเป็นเรื่องราวดีๆ ไม่น้อยเลยทีเดียวสำหรับ “บีม กวี-ออย อฏิพรณ์” ที่คอยดูแลพ่อของเพื่อนสนิทอย่าง หนุ่ม “บิ๊ก D2B” หรือ “บิ๊ก (อภิเชษฐ์) ปาณรวัฐ กิตติกรเจริญ” ผู้ล่วงลับ ซึ่งบีม กวี และครอบครัวได้ทำเสื้อขายและนำเงินทั้งหมดไม่หักค่าใช้จ่ายมอบให้กับพ่อของหนุ่มบิ๊ก

โดยออย อฏิพรณ์ ได้แชร์เรื่องราว และภาพโมเมนต์สุดซึ้งไว้ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว โดยระบุแคปชั่นว่า
“Made for BIG D2B we are always beside YOU! แพคเสื้อเตรียมส่งแล้วนะคะ ตอนนี้รอประสานงานกับไปรษณีย์ไทยเพื่อจัดส่งไปให้ทุกคนที่สั่งเสื้อค่ะ ขอบคุณน้องๆ บ้านบิ๊ก และ @olbfc ที่มาช่วยแพคเสื้อกับแบบเร็วมากๆๆ ขอบคุณป้าเอ็ม @emma_usanee ที่อยู่เบื้องหลังหาสปอนเซอร์ผลิตเสื้อและประสานงานไปรษณีย์ไทยให้พวกเรา ขอบคุณอี๊ใหม่ @charankorn_ch ที่ประสานงานกับโรงงานให้ด้วยนะ เงินทุกบาททุกสตางค์ที่ได้จากการขายเสื้อมอบให้กับคุณพ่ออุดม กิตติกรเจริญ 100% ไม่มีหักค่าใช้จ่ายใดๆ
สุดท้ายนี้..ขอบคุณทุกคนที่สั่งเสื้อน้องบิ๊กนะคะ คนบนฟ้าคงมีความสุขที่เขายังมีโอกาสได้ตอบแทนพระคุณคุณพ่อแม้ในวันที่เขาไม่ได้อยู่ตรงนี้แล้ว เพราะถ้าไม่ใช่เพราะบิ๊กกิจกรรมนี้ก็คงไม่เกิดขึ้น และเป็นการส่งกำลังใจให้คุณพ่ออีกทางนึง และนี่คือหน้าที่ของเพื่อนที่ดีที่จะทำให้เพื่อนได้ @danworrawech @beamkawee ออยอยู่ตรงนี้ได้เห็นน้ำใจจากทุกคนทุกฝ่าย อยากจะเอามาเล่าให้ทุกคนฟังเพื่อจะได้ร่วมกันอนุโมทนาและอิ่มเอมใจไปด้วยกันนะคะ”


หลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ ได้เข้ามาคอมเมนต์ “ดีต่อใจจุง” รวมถึงแฟนๆ ต่างเข้ามาคอมเมนต์ซึ้งใจและขอบคุณครอบครัวของบีมและออยที่ไม่ทอดทิ้งพ่อของหนุ่มบิ๊ก อาทิ ซาบซึ้งใจแทนเลยค่ะน่ารักมากๆ, ขอบคุณนะคะที่ทำให้รู้ว่า รักแท้มีอยู่จริง ไม่ว่าจะเป็นความรักของพ่อแม่ลูก ความรักของเพื่อน ความรักของใครบางคนที่ไม่อาจเพิ่งผ่านมาเจอกันแต่ได้รู้จักและได้รักกันในช่วงเวลาหนึ่ง,ใจฟูมากค่ะ ขอให้ทุกคนทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง มีความสุขความเจริญยิ่งๆ ขึ้นไปนะคะ และอีกมากมาย


ขอบคุณภาพประกอบจาก:oilatiporn