เมื่อเวลา 19.00 น วันที่ 8 ก.ย. นายอำนาจ หรืออ๊อด กัญญาโส อายุ 56 ปี อดีตดาราตัวประกอบดังยุค 90 อาทิเรื่อง ซุปเปอร์ลูกทุ่งกรุงศรีวิไล เล่นบทเป็นเด็กดมกาวบนรถไฟ , ไซง่อนแตก รับบทวิ่งหลบหลุมระเบิด โดยนายอ๊อด ร้องเรียนกับผู้สื่อข่าวว่า หลังไปเฝ้าไข้ลูกสาวที่นอนอยู่ในโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง ย่านถนนติวานนท์ แล้วกระเป๋าสตางค์ภายในมีเงินสด 15,000 บาท รวมทั้งบัตรประจำตัว บัตร ATM หายไป ทั้งที่เป็นห้องพิเศษที่ลูกสาวนอนไม่สบายอยู่

นายอำนาจ เล่าอีกว่า หลังเกิดเหตุได้สอบถามเจ้าหน้าที่โรงพยาบาล และขอดูกล้องวงจรปิดก็พบว่ามีพยาบาลเดินเข้าออกและหายไปนานอยู่ 10 นาที ตนพยายามพูดจาขอร้อง เพื่อขอกล้องวงจรดังกล่าวแต่ทางโรงพยาบาลบอกไม่สามารถให้ได้และให้ตนทำใจ เพราะผู้ป่วยที่มานอนที่นี่ข้าวของหายบ่อยก่อนหน้านี้ก็มีผู้ป่วยรายนึงสร้อยคอทองคำหายโรงพยาบาลเองคงไม่ต้องรับผิดชอบทุกรายเลยเหรอ

นายอำนาจ กล่าวว่าจากนั้นได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.ปากเกร็ด ให้ช่วยติดตามคนที่เอากระเป๋าสตางค์ แต่ตำรวจก็ได้แค่ลงบันทึกประจำวันเป็นหลักฐาน ไม่ได้สอบปากคำอะไรเพียงแต่บอกว่าไม่มีหลักฐานอะไรที่จะบ่งบอกหรือชี้ชัดว่าใครเอากระเป๋าสตางค์ตนไป เรื่องแบบนี้ดำเนินการได้ยาก จนเวลาผ่านมานานเกือบ 5 เดือน ตนคิดว่าคดีคงเงียบหาย

อดีตดาราตัวประกอบ กล่าวอีกว่า จึงอยากร้องเรียนกับผู้สื่อข่าว ให้ช่วยเป็นกระบอกเสียงเตือนภัย หากมีครอบครัวใด นอนพักรักษาตัวในโรงพยาบาลก็ให้ระวัง ทรัพย์สินขนาดเป็นห้องเดี่ยวของยังหายได้ ก็อยากให้เรื่องราวของตนเองเป็นอุทาหรณ์เพื่อไม่ให้คนอื่นต้องมาเจอแบบตนแบบนี้