หลังจาก “Hozier” นักร้อง นักแต่งเพลงระดับโลกพาเพลงฮิต “Too Sweet” สร้างปรากฏการณ์ไปทั่วโลก ล่าสุดเขาได้ส่งอีกหนึ่ง EP ที่ทุกคนตั้งตารอคอย “Unaired” รวมแทร็กที่แฟน ๆ ไม่เคยได้ฟังมาก่อน เปิดด้วยแทร็กทรงพลังอย่าง “Nobody’s Soldier” ในเรื่องราวสะท้อนสังคมอันน่าเจ็บปวด

EP ใหม่ล่าสุดอย่าง “Unaired” รวม 3 แทร็กที่ไม่เคยปล่อยให้ฟังกันมาก่อน แทร็กทั้งหมดได้ถูกอัดไว้พร้อมกับ EP ที่ติดชาร์ตล่าสุด อย่าง “Unreal Unearth” ซึ่งนอกจากซิงเกิล “Nobody’s Soldier” แล้ว ยังมีซิงเกิล “July” โปรดิวซ์โดย “Jeff ‘Gitty’ Gitelman” ที่เคยร่วมงานกับ Anderson .Paak, H.E.R. พร้อมทั้งแทร็ก “That You Are” โปรดิวซ์โดย “Gus Seyffert” ที่เคยร่วมงานกับ Beck, Michael Kiwanuka และยังได้ศิลปิน Folk ชาวไซเรีย-อเมริกัน “Bedouine” ร่วมฟีทเจอร์ริ่งอีกด้วย

Hozier ยังได้ส่งข้อความถึงแฟนๆว่า “ผมอยากจะขอบคุณทุก ๆ คนสำหรับทุกอย่างในปีที่ผ่านมา ผมรู้สึกโชคดีมาก ๆ ที่ได้เดินทางแสดงดนตรีและได้พบกับทุกคน พร้อมทั้งความรักและการซัพพอร์ตที่ผมได้รับ นั่นเป็นเวลาที่มีค่าสำหรับผมมากจริง ๆ ผมขอขอบคุณทุกคนจากใจ ซิงเกิล ‘Nobody’s Soldier’ ที่หลายคนอาจจะได้ฟังกันไปแล้ว, ซิงเกิล ‘July’ เปรียบเหมือนซิงเกิลน้องสาวของ ‘Wildflower and Barley’ ที่ผมเขียนไว้ช่วงรอให้โรคระบาดผ่านพ้นไป และซิงเกิล ‘That You Are’ ซิงเกิลที่ผมรู้สึกยินดีมาก ๆ ที่ได้เขียนร่วมกับ ‘Bedouine’ ที่ลอสแอนเจลิส และอัดเสียงด้วยกันต่อจากนั้นเลย ซึ่งผมหวังว่าทุกคนจะชื่นชอบ EP ใหม่ล่าสุดนี้ และผมอยากจะขอบคุณทุกคนอีกครั้งสำหรับการซัพพอร์ตที่มีเสมอมา แล้วเจอกันที่โชว์เร็ว ๆ นี้นะครับ!”

แฟนๆสามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th และทุกแพลตฟอร์มของ Dailynews