เมื่อวันที่ 7 ก.ย. พล.ต.ท.นัยวัฒน์ ผะเดิมชิต ผบช.ภ.7 สั่งการ พล.ต.ต.สมภพ คูหาวิชานันท์ ผบก.ภ.จว.สมุทรสงคราม พ.ต.อ.ศยาม​ อินทร์สุวรรณโณ​ ผกก.สภ.เมืองสมุทรสงคราม​ นำกำลังร่วมกับชุดสืบสวน บก.สส.ภ.7 เข้าตรวจสอบบ้านพักพูลวิลล่าแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.ลาดใหญ่ อ.เมือง จ.สมุทรสงคราม หลังได้เบาะแสมีกลุ่มวัยรุ่นจำนวนมาก มาเช่าใช้บริการในลักษณะมั่วสุมยาเสพติด

จากการตรวจสอบพบกลุ่มวัยรุ่น 34 คน เป็นชาย 22 ราย และหญิง 12 ราย กระจายกันอยู่ตามบริเวณบ้าน พร้อมดื่มกิน เปิดเพลงร้องเพลงเต้นรำกันอย่างสนุกสนาน เจ้าหน้าที่จึงบุกแสดงตัวขอตรวจค้น พบยาเคตามีน และแฮปปี้วอเตอร์ จำนวน 5 ซองเล็ก อยู่ระหว่างตรวจสอบน้ำหนัก อาวุธปืนสั้นกึ่งอัตโนมัติขนาด 9 มม. และ .38 รวม 2 กระบอก พร้อมเครื่องกระสุนรวม 21 นัด

สอบสวนกลุ่มวัยรุ่นทั้งหมดให้การรับสารภาพว่า นัดกับเพื่อนที่พักอาศัยอยู่ใน จ.ราชบุรี นครปฐม กรุงเทพฯ สมุทรสาคร และ จ.สมุทรสงคราม มารวมตัวสังสรรค์และลักลอบเสพยาดังกล่าว ตั้งแต่ช่วงบ่ายวันที่ 6 ก.ย. ที่ผ่านมา โดยพยายามเลือกสถานที่ที่คิดว่าลับตาเจ้าหน้าที่พ้นแล้ว แต่ก็ยังไม่รอดพ้นสายตาตำรวจ จนถูกจับได้ยกแก๊ง เบื้องต้นจึงคุมตัวพร้อมของกลางส่ง พนักงานสอบสวน สภ.ลาดใหญ่ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.