ปัจจุบันอุตสาหกรรมความงามในประเทศไทยมีการแข่งขันสูงและเติบโตแบบก้าวกระโดด เนื่องจากพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว กลายเป็นตัวเร่งสำคัญให้ตลาดความงามขยายตัวอย่างต่อเนื่อง 

“ภาวะเศรษฐกิจซบเซา ที่กำลังซื้อลดลง แต่เรื่องของความสวยความงาม ดูจะเป็นเทรนด์ที่ยังไม่ตกกระแสง่ายๆ แต่อาจปรับเปลี่ยนรูปแบบไปตามความชอบส่วนบุคคล ไม่มี Beauty Standard ความสวยมีหลากหลายสไตล์ อาทิ สไตล์เกาหลี สายฝอ ลุคแบบสาวจีนโต่วอิน หรือหรูแบบสาวติดแกลมที่ค่อนข้างมาแรงในระยะหลัง ขึ้นกับความชอบแต่ละบุคคล”

สำหรับภาพรวมของธุรกิจคลินิกความงามที่มีมากขึ้นในตลาดไทย โดยคาดการณ์ผู้เล่นในตลาดนี้จะมีไม่ต่ำกว่า 4,000 ราย ทำให้คลินิกแต่ละแห่งหันมาให้ความสำคัญกับการชูจุดเด่นของตัวเองเพื่อดึงดูดลูกค้า ซึ่งส่วนใหญ่เลือกใช้กลยุทธ์นำเสนอด้านการให้บริการ เทคนิค เครื่องมือ ไปจนถึงการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ มาตรฐานระดับสากล 

เมื่อดูจากแนวโน้มการเติบโตของตลาดความงาม โดยเฉพาะบริการเสริมความงามด้วยการฉีดโบท็อกและฟิลเลอร์ ที่ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ แสดงให้เห็นถึงความต้องการของผู้บริโภคที่เพิ่มขึ้น เมกะคลินิก (MEGA CLINIC) จึงมีกลยุทธ์การตลาดขยายสาขาอย่างต่อเนื่อง ตั้งรับปี 68 เน้นตอบโจทย์ความงามทุกช่วงวัย

สวยเปลี่ยนชัด คุ้มค่า ปลอดภัย ตรวจสอบได้ ใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีมาตรฐาน คุณภาพระดับสากลทั้งฟิลเลอร์, โบท็อก,เมโสแฟต, Ultraformer III, Thermage ด้วยความชำนาญของแพทย์ การให้คำแนะนำที่ครบถ้วนชัดเจนทุกขั้นตอน พร้อมการติดตามผลการให้บริการหลังฉีดอย่างใกล้ชิด ตลอดระยะเวลา 6 ปี เมกะคลินิก (MEGA CLINIC)ได้รับความไว้วางใจจากผู้เข้ารับบริการมากกว่า 200,000เคส

“เมกะคลินิก ให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นอันดับ1 เสมอ  พร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้าทุกวัย โดยเฉพาะโปรแกรมปรับรูปหน้าที่ถือเป็นเบอร์หนึ่ง ได้รับความนิยมสูงสุดของคลินิก จนกล่าวได้ว่าเมกะคลินิกคือ ผู้เชี่ยวชาญด้านโปรแกรมปรับรูปหน้าที่ลูกค้าพูดถึงและบอกต่อมากที่สุด”

แพนเค้กไว้ใจโปรแกรมฟิลเลอร์ MEGA CLINIC

เขมนิจ จามิกรณ์ (แพนเค้ก) นักแสดงชื่อดัง หนึ่งในผู้เข้ารับบริการโปรแกรมปรับรูปหน้าด้วยฟิลเลอร์จาก เมกะคลินิก (MEGA CLINIC) ด้วยเหตุผลที่ว่า หน้าเด็กแบบสตาฟไว้มีอยู่จริง จึงแอบซุ่มมาปรึกษาคุณหมอพร้อมแก้ปัญหาอย่างตรงจุดที่เมกะคลินิก (เมกะคลินิกขอแทรกลิงก์ https://megaclinicthailand.com/ ค่ะ) “เพิ่งรู้ว่าทำแล้วดีมาก ชอบรูปหน้าตัวเองตอนนี้สุดๆ

ปัจจุบันเมกะคลินิก (MEGA CLINIC)มี 5 สาขาได้แก่ สยามสแควร์ เซ็นทรัลลาดพร้าว โซนทาวเวอร์ชั้น9  ฟิวเจอร์รังสิตโซนโรบินสัน เซ็นทรัลเวสต์เกต และBTS ศรีนครินทร์ สอบถามหรือจองคิวปรึกษาแพทย์ฟรีได้ทางไลน์ @megaclinic

สนใจ ติดต่อได้ที่:
Website : https://megaclinicthailand.com/
Line : @megaclinic (มี @)
Facebook : MEGA clinic เมกะคลินิก โบท็อก ฟิลเลอร์
Instagram : mega.clinic