แอนิเมชันระดับโลก “Out of the Nest องครักษ์พิทักษ์เจี๊ยบ” ที่เปิดตัวครั้งแรกในโลกกลางกรุงปักกิ่ง ประเทศจีนในงาน Out of the Nest World First Premiere เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ทำให้ยอดจองตั๋วล่วงหน้าเพื่อเข้าชมแอนิเมชั่นเรื่องนี้พุ่งขึ้นเป็นอันดับ 1 ในส่วนของตั๋วจองล่วงหน้าของวันแรกที่จะเข้าฉายทั่วประเทศจีนและมีเมืองหลักๆ อาทิ ปักกิ่ง เซี่ยงไฮ้ ฉงชิ่ง กวางตุ้ง เจียงซู เสฉวน เจ้อเจียงฯลฯ แถมด้วยกระแสความแรงใน Douyin และโซเชียลมีเดียของจีนกว่า 100 ล้านวิวในวันแรก และพุ่งทะยานไปถึงกว่า 160 ล้านวิวเพียง 6 วัน และขณะนี้พุ่งแรงไปถึงกว่า 200 ล้านวิว ไปแล้วสมกับเป็นภาพยนตร์แอนิเมชันสัญชาติไทย ที่ได้รับคัดเลือกให้เป็น ” Annecy Selection 1 ใน 12 ภาพยนตร์แอนิเมชันจาก 3,400 ผลงาน ในเทศกาลแอนิเมชันที่ใหญ่ที่สุดในโลก Annecy International Animation Film 2024 เรื่องล่าสุดจากของ บริษัท T&B Media Global ประเทศไทย จำกัด อำนวยการสร้างโดย ดร. ชวัลวัฒน์ อริยวรารมย์ ซึ่ง “Out of the Nest องครักษ์พิทักษ์เจี๊ยบ” เป็นการรวมสุดยอดของผู้เชี่ยวชาญด้านแอนิเมชันทั้งของไทย จีน และ ฮอลลีวู้ดมารวมตัวกันเพื่อสร้างสรรค์แอนิเมชันไทยให้ก้าวไกลสู่ระดับโลก
นอกจากกระแสฮิตติดกระแสความแรงในโซเชียลในด้านสื่อโฆษณาในประเทศจีนมีพาร์ทเนอร์ที่เข้ามาร่วมโปรโมท “Out of the Nest องครักษ์พิทักษ์เจี๊ยบ” กันอย่างคึกคักตั้งแต่โฆษณาทั่วประเทศบนจอใหญ่กว่า 10 แห่ง รวมถึงย่านช้อปปิ้งสำหรับครอบครัวที่เป็นกลุ่มเป้าหมายหลักของภาพยนตร์ รวมถึงป้ายโฆษณาและจอวีดีโอขนาดใหญ่หลากหลายพื้นที่ ไม่ว่าจะเป็นย่านช้อปปิ้งกลางเมืองยอดนิยมอย่าง เมืองเฉิงตู กุ้ยหยาง คุนหมิง เทียนจิน สือเจียจวง รวมถึง แหล่งรวมสถานที่ของความบันเทิงสำหรับครอบครัวอย่างซีอาน เจิ้งโจว หนานชาง ทำให้ “Out of the Nest องครักษ์พิทักษ์เจี๊ยบ” ได้ไปสร้างสีสันและความสดใสไปทั่วประเทศ นอกจากนี้ยังมีพาร์ทเนอร์จากประเทศจีนที่เข้ามาร่วมโปรโมทให้กับภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่องนี้อีกว่า 100 ที่ ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหาร ร้านตัดผม สวนสนุก ซึ่งจะมีสาขาที่เข้าร่วมโปรโมทอีกกว่า 10,000 สาขา ทั่วประเทศจีนกันเลยทีเดียว นอกจากนี้นักแสดงชื่อดังของประเทศจีนไม่ว่าจะเป็น Jackson Yee, Wong Cho-lam, Liang Xue Feng, Wang Shuishui, Qiugu Ge,Yaohui Zeng, Da Suo, Han Jing De, Li Fei, He Wenjun และวงดนตรี Age of Water and Wood เป็นต้น ซึ่งมีฐานแฟนคลับและผู้ติดตามรวมมากกว่า 220 ล้านคน
และในประเทศไทย ยังมีการโปรโมทไปทั่วเมืองไม่ว่าจะเป็น ห้างสรรพสินค้าชื่อดัง รถไฟฟ้า และย่านช้อปปิ้งชื่อดังทั่วกรุงเทพฯ เรียกว่า“Out of the Nest องครักษ์พิทักษ์เจี๊ยบ” ได้เข้าทักทายกับทุกคนในทุกสถานที่กันเลยทีเดียว พบกันทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ