เมื่อวันที่ 6 ก.ย. 67 ที่ สถานสงเคราะห์เด็กหญิงบ้านราชวิถี กรมกิจการเด็กและเยาวชน กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ คณะนักศึกษาหลักสูตรนักบริหารด้านสิทธิมนุษยชนระดับสูง (บสส.) รุ่นที่ 2 สถาบันพัฒนาสิทธิมนุษยชน กรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ กระทรวงยุติธรรม นำโดยประธานรุ่น ดร. นันทนา ชวศิริกุลฑล พร้อมท่านรองอธิบดีกรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ นางสาวดวงดาว เกียรติพิศาลสกุล คณะกรรมการรุ่น และคณะนักศึกษา บสส. รุ่นที่ 2 ได้จัดโครงการกิจกรรมเพื่อสังคม (CSR) โดยมีการบริจาคสิ่งของ และเครื่องใช้ที่จำเป็น อาทิ โต๊ะเรียน 60 ตัว เครื่องเขียน ตำราเรียน เครื่องดื่ม ชุดชั้นใน และราวตากผ้า เป็นต้น

ในการนี้ได้รับการอำนวยความสะดวกจาก นางอัจฉริยา ทวีสุข ที่ปรึกษาด้านกฎหมาย กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ และนางสาริกา ตรีรัตนาพิทักษ์ ผู้ปกครองสถานสงเคราะห์เด็กหญิงบ้านราชวิถี กรมกิจการเด็กและเยาวชน

นอกจากนี้ทางคณะนักศึกษา บสส. รุ่นที่ 2 ยังได้รับความอนุเคราะห์จาก ผศ.ธงศักดิ์ชัย สายพระราษฎร์ รองเลขาธิการสถาบันการแพทย์ฉุกเฉินแห่งชาติ และทีมวิทยากร มาร่วมจัดกิจกรรมการอบรมส่งเสริมความรู้ และฝึกปฏิบัติการช่วยชีพเบื้องต้น (CPR) และการใช้เครื่องกระตุกไฟฟ้าหัวใจอัตโนมัติ (AED) สำหรับครูผู้ดูแล และนักเรียนพี่เลี้ยงของสถานสงเคราะห์เด็กหญิงบ้านราชวิถี จำนวน 50 คน ซึ่งผู้เข้าอบรมทุกท่านได้รับความรู้ทั้งในภาคทฤษฎีและได้ปฏิบัติการจริงกับหุ่น ฝึกการทำ CPR พร้อมการใช้เครื่อง AED