กลายเป็นดราม่าร้อนแรงที่คนให้ความสนใจในขณะนี้ สำหรับเรื่องราวของ “แน็ก ชาลี” ที่ออกมาประกาศยุติความสัมพันธ์กับ “กามิน” ดาวติ๊กต็อกสาวเกาหลี ทำเอามีข่าวลือถึงสาเหตุที่เลิกกันมากมาย ทางด้านสาวกามินก็โดนทัวร์ลงเต็มโซเชียล อีกทั้งยอดผู้ติดตามลดลงอย่างรวดเร็ว และมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ ตามที่ข่าวเสนอไปนั้น

ล่าสุด สาวกามิน เปิดใจครั้งแรกผ่านไลฟ์สด โดยมีล่ามคนไทยแปลภาษาให้ พร้อมชี้แจงทุกประเด็นที่ถูกกล่าวหา โดยทางด้านเพจอรรถรส ได้ออกมาสรุปสิ่งที่สาวกามินชี้แจงในไลฟ์สดว่า

“กามินออกมาชี้แจงแล้วจ้า “ที่กลับเกาหลีกะทันหันเพราะเป็นการตัดสินใจของ แน็ก ชาลี และที่มาทำงานที่ไทย เพราะความรักล้วนๆ” โดยสรุปได้ประมาณนี้

– สาเหตุที่กลับเกาหลีกะทันหัน เพราะเป็นการตัดสินใจของ แน็ก ชาลี และกามินก็เคารพและทำการตัดสินใจของเขา

– รู้สึกเสียใจและอยากขอโทษกับคนที่รู้สึกผิดหวังกับกามินนะคะ เรื่องทุกอย่างมันจบตั้งแต่วันที่ 18 สิงหาคมแล้ว

– ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา กามินก็อยู่คนเดียวมาตลอด และกามินก็เพิ่งจะมาอยู่กับครอบครัว พอใช้เวลากับครอบครัว ก็ถึงกล้ากลับมาหาทุกคนในวันนี้

– อย่างเดือนเมษายนที่มีประเด็นดราม่าเกิดขึ้น ก็ไม่ได้ออกมาพูดหรือโต้แย้งอะไร

– หลังจากที่เกิดดราม่า มันก็เป็นบาดแผลในใจ แล้วพอได้ยินว่าให้กลับเกาหลีอย่างนี้ ก็ยิ่งเจ็บปวด

– กามินยืนยันว่าตนไม่เคยมีผู้ชายที่ไหนเลย และก็ไม่เคยไปเจอใครที่ไหน ตอนที่อยู่ไทย ก็อยู่แต่คู้บอนกับ แน็ก ชาลี นั่นแหละ

– เรื่องตั้งครรภ์ก็ไม่จริงเลย

– ที่มีข่าวว่ากามิน เป็นคนทำไฟไหม้ แต่จริงๆ แล้ว คือกามินเป็นคนไปเจอสถานที่เกิดเหตุ ซึ่งถ้าทำจริง ป่านนี้ก็คงโดนจับไปแล้ว

– และที่มาไทย ไม่ได้มาทำงานอย่างเดียว เพราะก่อนมาไทย เราก็ทำงานที่เกาหลีอยู่แล้ว และหาเงินที่เกาหลีได้ แต่มาด้วยความรักล้วนๆ เรื่องความรักชาลีล้วนๆ เลยมาที่ไทย ก็เลยอยากให้ทุกคนให้เกียรติกันหน่อย อย่าทำให้รู้สึกแย่ไปมากกว่านี้เลย

– เรื่องที่บอกว่าไม่มีการติดต่อตลอด 2 อาทิตย์ แล้วทำเหมือนว่ากามิน หอบเงินหนีไปอะไรอย่างนี้ ถ้ากามินทำแบบนั้นจริง มันทำให้เขาเหมือนเป็นอาชญากร ซึ่งถ้าเกิดเขาทำแบบนั้น เขาก็จะต้องติดคุกหรือไม่ ก็ถ้าเกิดเขาทำอย่างนั้นจริง เขายอมที่จะมอบตัว

– เรื่องที่มีข่าวว่าผิดสัญญา แล้วต้องมีการจ่ายค่าปรับ แต่ว่ากามิน ไม่ได้จ่าย แล้วให้ทางชาลีเป็นคนจ่าย เรื่องนี้ถือว่าไม่จริง เพราะว่าสัญญาทุกตัวมีการสิ้นสุดตามระยะสั้นและยาวไปแล้ว และจบด้วยดี ไม่มีฝ่ายไหนต้องออกมารับผิดชอบ”

นอกจากนี้ สาวกามินยังย้ำในไลฟ์สดอีกว่า “ฉันก็เจ็บนะ ถึงร่างกายฉันจะไม่เจ็บ แต่หัวใจฉันก็เจ็บนะ” งานนี้ทำเอาหลายคนออกมาแสดงความคิดเห็นหลากหลายมุมมองอย่างมาก อย่างไรก็ตาม ต้องติดตามรับชมว่าตอนจบจะเป็นอย่างไร

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก mmini.j