เมื่อวันที่ 6 ก.ย. 67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ค่ำวันที่ 5 ก.ย.ที่ผ่านมา เกิดเหตุรถกระบะอีซูซุ ทะเบียน บุรีรัมย์ พุ่งชนรถจักรยานยนต์ฮอนด้า ทะเบียน 1 กง 7675 ปราจีนบุรี บนถนนหมายเลข 2117 สายตะโก-ละหานทราย อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ ทำให้นายอภิวัฒน์ จีนโน อายุ 28 ปี คนขี่รถจักรยานยนต์กระเด็นไปชนอัดกับเสาไฟฟ้าส่องสว่างเสียชีวิตในที่เกิดเหตุทันที ส่วนรถกระบะพุ่งชนต้นไม้ข้างทางขนาดใหญ่หัก รถพังยับเยิน คนขับเป็นชายอายุ 54 ปี กับภรรยาบาดเจ็บนำตัวส่ง รพ.นางรอง พร้อมประสานตำรวจพื้นที่ตรวจสอบ

สอบถามชาวบ้านเห็นเหตุการณ์เบื้องต้นเล่าว่า เห็นรถกระบะขับออกมาจากซอยแล้วเร่งเครื่องแบบเหยียบมิดควันดำไปทั่วบริเวณแล้วผ่านไปเร็วมาก โดยไม่สนว่าบริเวณดังกล่าวเป็นเขตชุมชน จากนั้นไม่ถึงนาทีได้ยินเสียงชนดังสนั่นและคาดว่าเป็นรถกระบะคันนั้นจึงวิ่งเข้าไปดูเห็นคนขับรถนอนไม่ได้สติมีกลิ่นเหล้าคละคลุ้ง ส่วนตัวเชื่อว่าเมา

ขณะที่นายสำเริง จีนโน อายุ 61 ปี พ่อผู้เสียชีวิต อดีตผู้ใหญ่บ้านบอกว่าลูกชายทำงานอยู่บริษัทโรงงานยางพารา เป็นช่วงขาจะกลับบ้าน สงสารลูกชายที่เป็นคนตั้งใจทำงานช่วยเหลืองานบ้าน ไม่คิดว่าจะอายุสั้นขนาดนี้ อยากให้ตำรวจดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายกับคนขับต่อไป