เรียกได้ว่าทำเอาแฟนคลับพากันเป็นห่วงไม่ไหว เมื่อยูทูบเบอร์ชื่อดังอย่าง “ญดา” ที่โด่งดังจากการเป็นหนึ่งในทีมงานของ สไปร์ท SPD ผู้ให้ NO.1 และได้ออกมาทำช่องส่วนตัวชื่อว่า iiiyadaaa ปัจจุบันมียอดผู้ติดตามกว่า 8.35 แสนคน โดยคอนเทนต์ส่วนใหญ่จะโชว์ไลฟ์สไตล์และพาท่องเที่ยว ซึ่งล่าสุดได้โพสต์คลิป EP : เที่ยวเวียงจันทน์…โดนแต๊ะอั๋ง

พร้อมเขียนข้อความระบุว่า “เที่ยวเวียงจันทน์ครั้งแรกในชีวิต ญะได้ไปเดินตลาดริมโขงไปไหว้พระธาตุหลวง พระแม่ศรีเมือง ได้กินเฝอที่ลาว แล้วก็นั่งรถไฟจากลาวมาไทยครั้งแรกด้วย ในคลิปอาจะมีเหตุการณ์วันที่ไม่ดีบ้าง แต่ไม่ใช่ทุกวัน ไม่ใช่ทุกคนที่จะไม่ดีกับเรา ญะฝากเตือนสาว ๆ หน่อยนะ ระวังกันด้วยนะ อีกอย่างญะไปเที่ยวในสถานที่ที่ปลอดภัย และหลาย ๆ คนแนะนำ ไปเพื่อเที่ยวพักผ่อนสนุกสนาน ไม่ได้ไปเพื่อหาความเสี่ยงให้ตัวเอง พวกเราทีมงานหาสถานที่ที่ปลอดภัยและไปกันหลายคน และเซฟกันที่สุดแล้วค่ะ และในคลิปต่อ ๆ ไปจะระวังตัวกันให้มากกว่านี้ค่ะ และลาวยังมีที่สวย ๆ น่าสนใจอีก ไว้คราวหน้าเจอกันใหม่นะคะ สปป.ลาว”

แต่ทว่าในคลิปช่วงแรก ญดาได้พาไปเที่ยวแลนด์มาร์คที่สำคัญของประเทศลาวอย่าง ประตูชัย หรือ ประตูไซ ขณะที่กำลังยืนเล่าถึงความสวยงามของสถานที่อยู่ จู่ ๆ ก็มีหนุ่มลาวได้เดินอ้อมมาอยู่บริเวณด้านหลัง พร้อมกับยกมือขึ้นมาตีบริเวณก้น 1 ครั้ง ทำให้ญดาและทีมงานตะโกนร้องตกใจจนเสียงดัง พร้อมกับมองหน้าผู้กระทำ

ต่อมาญดาและเพื่อน ๆ ก็ตกลงกันว่าจะเดินออกจากจุดที่เกิดเหตุไปยังจุดที่มีนักท่องเที่ยวมากกว่านี้ ตลอดทางเดินญดาก็พยายามเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอยู่ แต่ก็พบว่าผู้ชายคนที่ลงมือก่อเหตุได้เดินตามเธอและเพื่อน แม้ว่าญดาจะพยายามตะโกนว่าจะแจ้งตำรวจ แต่ชายคนดังกล่าวก็ไม่มีท่าที่จะกลัวหรือเดินเลี่ยงออกไป ซึ่งญดาก็ได้ให้เพื่อนตั้งกล้องถ่ายเธออีกครั้ง เพื่อโชว์ว่าเสื้อผ้าที่เลือกสวมใส่มาเที่ยวในวันนี้ ไม่ได้สั้นหรือแต่งตัวโป๊ แต่ทำไมถึงยังถูกลวมลามได้อีก

ทั้งนี้ เมื่อโพสต์ถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตต่างเข้าไปคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์ล้นหลาม อย่างไรก็ตาม ความเห็นบางส่วนต่างมาแชร์ประสบการณ์ที่เคยตกอยู่ในสถานการณ์คล้ายกันจำนวนมาก พร้อมพากันส่งกำลังใจให้เธออีกด้วย…

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @iiiyadaaa