เมื่อวันที่ 6 ก.ย. 67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในการประชุมใหญ่สามัญของพรรคพลังประชารัฐในวันนี้ จะมีแต่งตั้งกรรมการบริหารพรรคชุดใหม่ ภายหลังจากที่ สส.กลุ่มของ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ที่เป็นกรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ จำนวน 6 คน ได้ยื่นใบลาออกจากการเป็นกรรมการบริหารพรรคไป โดยจำนวนกรรมการบริหารพรรคชุดใหม่ จะยังคงเดิมที่ 19 คน นำโดย พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรค และมีนายไพบูลย์ นิติตะวัน เป็นเลขาธิการพรรค และ พล.อ.กฤษณ์โยธิน ศศิพัฒนวงษ์ กรรมการและเหรัญญิกพรรค

โดยรองหัวหน้าพรรคและกรรมการ ยังมีรายชื่อคนเก่า ๆ อยู่กันเกือบครบ อาทิ นายสันติ พร้อมพัฒน์ นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ น.ส.ตรีนุช เทียนทอง นายสุธรรม จริตงาม สส.นครศรีธรรมราช นายกระแสร์ ตระกูลพรพงศ์ สส.หนองคาย

และจะมี สส. ในซีกที่เลือกอยู่ฝั่ง พล.อ.ประวิตร เข้ามาเป็นกรรมการบริหารพรรคเพิ่มเติม เช่น นายคอซีย์ มามุ ส.ส.ปัตตานี นายทวี สุระบาล สส.ตรัง รวมถึงนายวัน อยู่บำรุง ผู้ดูแลพื้นที่ กทม. ของพรรค ที่เพิ่งจะได้การแต่งตั้งจาก พล.อ.ประวิตร ก็จะมาเป็นกรรมการบริหารพรรคชุดใหม่ด้วย แต่ในส่วนของ นายวิรัช รัตนเศรษฐ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ กลับไม่ปรากฏชื่อในกรรมการบริหารพรรคชุดใหม่.