“มาโฮะเปี้ยน” โอโมริ มาโฮะ (Maho Omori) เมมเบอร์วงไอดอลกรุ๊ป AKB48 เปิดตัวโฟโต้บุ๊กเล่มแรก โดยจะวางขายในวันเกิดครบรอบ 25 ปีของเธอ คือวันที่ 5 ธันวาคม 2024

โฟโต้บุ๊กเล่มนี้ มีภาพที่เต็มไปด้วยรอยยิ้มอันไร้เดียงสาของมาโฮะเปี้ยน บนเกาะห่างไกลที่ล้อมรอบด้วยทะเลสีฟ้าสดใส หาดทรายสีขาว และภาพที่แสดงออกถึงความเซ็กซี่ในมุมของผู้ใหญ่ ซึ่งเป็นเสน่ห์ของการเติบโตขึ้นมาในฐานะผู้หญิงคนหนึ่ง

ในการเตรียมตัวสำหรับการถ่ายภาพ เธอต้องอดทนอย่างมากในการอดอาหาร และออกกำลังกาย เพื่อให้ได้รูปร่างที่สวยงาม ซึ่งไม่เพียงแต่ชุดว่ายน้ำอันตระการตาบนชายหาดเท่านั้น แต่ยังรวมถึงชุดชั้นสุดซ็กซี่ และการลงแช่บ่อน้ำพุร้อน โดยเดินทางไปถ่ายกันที่นิอิจิมะ และชิกิเนะจิมะ ในหมู่เกาะอิซุ

โอโมริ มาโฮะ กล่าวถึงโฟโต้บุ๊กของเธอว่า “จนถึงตอนนี้ ฉันเคยถ่ายรูปกราเวียร์มาบ้างแล้ว และโชคดีที่มีแฟนๆ พูดว่า ‘ฉันอยากเห็นโฟโต้บุ๊กของมาโฮะจัง’ แต่ฉันคิดว่านั่นเป็นความฝันที่ยังอีกยาวไกล ในระหว่างการถ่ายทำ ทีมงานได้สร้างบรรยากาศที่เป็นธรรมชาติ ดังนั้น ฉันจึงสามารถเป็นตัวเองได้อย่างแท้จริง ฉันได้ค้นพบนิสัยแปลกๆ ที่แม้แต่ตัวฉันเองก็ไม่เคยสังเกตเห็นมาก่อน และฉันคิดว่านี่คือตัวฉันเองที่เป็นธรรมชาติที่สุดเท่าที่เคยเป็นมา ในการถ่ายทำโฟโต้บุ๊กเล่มนี้ ฉันต้องหยุดดื่มแอลกอฮอล์แก้วโปรด และไม่กินขนมปังหรือพาสต้าเลย! ฉันไปร้านเสริมสวยเป็นครั้งแรกในชีวิต และได้ออกกำลังกายเพื่อให้ได้ก้นที่สวยงามด้วย! ฉันจะดีใจมากหากโฟโต้บุ๊กเล่มนี้ มีผู้คนได้เห็นมันอย่างมากมาย ท่านสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี โปรดพิจารณาเพื่อชมโฟโต้บุ๊กของฉันกันด้วยนะคะ”

งานเปิดตัวโฟโต้บุ๊กของ โอโมริ มาโฮะ จะจัดขึ้นในวันที่ 4 พฤศจิกายน 2024 และวันที่ 7 ธันวาคม 2024 ที่กรุงโตเกียว ส่วนในวันที่ 13 มกราคม 2025 จะจัดขึ้นที่โอซาก้า.

ที่มาและภาพ : girlsnews.tv