เรียกได้ว่าเป็นกระแสที่กลายเป็นไวรัลอย่างมากอยู่ในขณะนี้ หลังเมื่อวันที่ 5 ก.ย. 67 มีการแชร์โพสต์จากผู้ใช้ [email protected] ซึ่งผู้โพสต์ทำอาชีพไรเดอร์ ได้โพสต์คลิปวิดีโอ ขณะที่ได้รับออร์เดอร์จากลูกค้า ที่ลูกค้าจ้างผู้โพสต์ในราคา 200 บาท เพื่อให้ไรเดอร์ท่านนี้ นำผ้าไปซักให้ เพราะคาดว่าลูกค้าท่านนี้อาจจะไม่มีเวลา งานนี้ทำเอาผู้โพสต์ลั่น “ลูกค้ากล้าจ้างผม ผมก็กล้าทำให้ลูกค้าครับ”

โดยเจ้าของโพสต์ ระบุข้อความว่า “ลูกค้ากล้าจ้างผม ผมก็กล้าทำให้ลูกค้าครับ” โดยในคลิปเผยให้เห็นไรเดอร์ท่านนี้ พร้อมทำหน้าที่อย่างดี มีทั้งน้ำยาปรับผ้านุ่ม และเสื้อผ้าที่เต็มตะกร้า จากนั้นก็เริ่มซักผ้าที่เครื่องซักผ้าอัตโนมัติจนเรียบร้อย จึงนำไปส่งให้ลูกค้าตามสั่ง พร้อมกับพูดว่า “ผมเป็นให้คุณทุกอย่างแล้ว” อีกทั้งลูกค้าท่านนี้ ยังเป็นลูกค้าประจำของไรเดอร์อีกด้วย

อย่างไรก็ตาม เมื่อเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ต่างมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก โดยชาวเน็ตส่วนใหญ่ต่างบอกว่า “เป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว แม้ว่าเธอไม่เคยเป็นอะไรกับฉันเลย, เอาทุกทางสุดยอด, น้องเก่งที่สุดเป็นทุกอย่างจริงๆ, คนไม่ว่างคือไม่ว่าง ต้องหาผู้ช่วย” อีกด้วย..

ขอบคุณข้อมูล : @tt.lalam