เรียกได้ว่าทำเอาแฟนๆ หลายคนต่างพากันตื่นเต้น และตั้งตารอคอยกันหนักมาก สำหรับงาน “Siam Center x Mark Tuan present Captured Moments” ที่จะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 7-17 กันยายนนี้ ณ Atrium 2, ชั้น G สยามเซ็นเตอร์ ซึ่งงานครั้งนี้เป็นการร่วมมือกับ “Siam Center” และ “DNA” ต้นสังกัดของศิลปินระดับโลก “มาร์ค ต้วน” หรือ “มาร์ค GOT7” โดยเป็นโปรเจคสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ มาร์คมาร่วมเปิดประสบการณ์ First-Ever จัดแสดงภาพถ่ายอันซีนที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน พร้อมสัมผัสไลฟ์สไตล์ของหนุ่มมาร์คผ่าน Showcase ภาพถ่าย พร้อมเก็บภาพประทับใจกับ Photo Boothสำหรับงานนี้โดยเฉพาะ

และในโอกาสพิเศษนี้ แฟนๆ สามาถร่วมส่งคำอวยพร “Surprise Birthday for Mark Tuan” ผ่าน “Birthday Wishes Wall” ภายในบริเวณงานอีกด้วย

และนอกจากนี้ยังมีเซอร์ไพร้ส์ให้แฟนๆ ได้ฟินกับเซอร์ไพรส์ขีดสุด พบกับ “มาร์ค ต้วน” ที่จะมาร่วมกิจกรรมและส่งมอบน้ำใจในโครงการนี้ด้วยตนเอง ในวันที่ 7 กันยายน 2024 เวลา 11.00น.

และนอกจากนี้ยังมีเไฮไลท์สุดพิเศษ! คือ “มาร์ค” จะร่วมแสดงความห่วงใยถึงชาวไทยที่ได้รับผลกระทบจากเหตุอุทกภัย โดยได้นำภาพถ่ายอันซีนมาร่วมประมูล รายได้ร่วมสมทบทุนในโครงการ “สยามรวมใจ ไทยช่วยไทย” ที่จะนำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยต่อไป นับเป็นการสร้างความสุขทั้งผู้ให้และผู้รับ โดยกิจกรรมการประมูลในวันที่ 7 กันยายน 2024 เริ่มเวลา 12.30น.

ร่วมเปิดบันทึกส่วนตัวในงาน “Siam Center x Mark Tuan present Captured Moments” ของ มาร์ค ต้วน ไปด้วยกัน ตั้งแต่วันที่ 7-17 กันยายนนี้ ตั้งแต่เวลา 10.00-21.00น. โดยงานเปิด walk-in ให้เข้าชมฟรี ณ Atrium 2, ชั้น G สยามเซ็นเตอร์