เมื่อวันที่ 4 ก.ย.67 ร.ต.ต.อติชาติ โพธิอะ สว.(สอบสวน) สภ.ชะอำ จ.เพชรบุรี รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ รถยนต์กระบะบรรทุก ยางแตก พลิกคว่ำขวางถนน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1ราย บนถนนสายบายพาสชะอำ-ปราณบุรี หลักกิโลเมตรที่ 6+500 ขาล่องใต้ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมประสานกู้ภัยสว่างสรรเพชร เข้าให้การช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุเป็นจุดกลับรถ เขาหนองวัว พบรถกระบะบรรทุก เส้นก๋วยเตี๋ยว และแผ่นเกี๊ยว มาเต็มคันรถ ปทะเบียน 3 ฒส-2598 กรุงเทพมหานครสีบรอนซ์ ในสภาพยางล้อหลังซ้ายระเบิดทำให้ตัวรถพลิกคว่ำขวางถนนเลนขวาสุด ส่งผลให้การจารจรติดขัด ยาวกว่า 6 กิโลเมตร กู้ภัยเร่งให้การช่วยเหลือผู้บาดเจ็บติดภายในรถ 1 ราย นำตัวส่ง รพ.ชะอำ ทราบชื่อคือ นายศักดิ์ดา ศรีสุวรรณ อายุ 58 ปี เป็นคนขับรถ

โดยที่เกิดเหตุ ได้มี นายแก้ว คงวงศ์ นายอำเภอชะอำ จ.เพชรบุรี ขณะไปปฏิบัติหน้าที่ตรวจพื้นและตรวจเส้นทางการจราจรบนถนนในพื้นที่เมืองท่องเที่ยวชะอำ ผ่านมาพอดี จึงลงมาจากรถเข้าให้การช่วยเหลือให้โบกรถให้การจราจรในที่เกิดเหตุ เพื่อเร่งระบาดรถที่ติดขัดเป็นทางยาว โดยใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง จึงสามารถระบายปริมาณรถยนต์ที่สะสมบนถนน และเปิดการจราจรได้ตามปกติ.